Những hạt nhân đoàn kết

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/11/2019 | 9:08:40 AM

YênBái - Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11 là dịp để các trưởng ban công tác mặt trận thể hiện tâm huyết, khả năng của mình là hạt nhân thu hút, tập hợp, đoàn kết, và chia sẻ trong cộng đồng dân cư ở mỗi thôn, bản, tổ dân phố. Đây cũng là dịp ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của họ trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng cuộc sống mới trên quê hương Yên Bái ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Hạt nhân Ngày hội Đại đoàn kết MTTQ tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Đây là năm đầu tiên Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xét tuyển, tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu có nhiều thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu, truyền cảm hứng cho học sinh.

Ảnh minh họa.

Sáng sớm nay (18/11), một đợt không khí lạnh mạnh tràn về sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Hữu Độ và Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Vũ Minh Đức trao Bằng khen cho các nhà giáo tiêu biểu.

Sáng 17-11, 183 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho gần 1,4 triệu nhà giáo trên toàn quốc đã được vinh danh là “Nhà giáo của năm 2019” nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lãnh đạo, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao hỗ trợ cho hộ nghèo xã Ngọc Chấn huyện Yên Bình.

Thực hiện Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) hai cấp trong tỉnh đã và đang tích cực thực hiện 3 đột phá chiến lược trong phạm vi nhiệm vụ khối các cơ quan nội chính; phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục