Tặng 45 xe đạp cho học sinh nghèo xã Tân Nguyên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/11/2019 | 1:52:06 PM

YênBái - Sáng 23/11, Tại trường Tiểu học và THCS Tân Nguyên, huyện Yên Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái phối hợp cùng Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam, Hội Hoa lan Yên Bái thực hiện chương trình “Cùng em đến trường - Đồng hành cùng học sinh vượt khó”.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái cùng đại diện Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam, Hội Hoa lan Yên Bái trao tặng xe cho các học sinh theo chương trình “Cùng em đến trường - Đồng hành cùng học sinh vượt khó”.
Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái cùng đại diện Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam, Hội Hoa lan Yên Bái trao tặng xe cho các học sinh theo chương trình “Cùng em đến trường - Đồng hành cùng học sinh vượt khó”.

Tại nhà trường, Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam và Hội Hoa lan Yên Bái đã trao tặng 45 xe đạp, 20 suất học bổng, 20 đèn bàn tổng trị giá gần 70 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường Tiểu học và THCS Tân Nguyên. 

Những chiếc xe đạpsuất học bổng mà những người yêu hoa lan trao tặng là niềm động viên, khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học vững bước tới trường.

Chương trình "Cùng em đến trường - Đồng hành cùng học sinh vượt khó” được Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam thực hiện trên địa bàn cả nước từ nhiều năm qua. Đây là lần thứ 2 Hội thực hiện chương trình tại Yên Bái với sự đồng tài trợ của Hội Hoa lan Yên Bái.


20 đèn bàn học đã được trao cho học sinh.

Hiện Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam có trên 90 nghìn hội viên cả trong và ngoài nước, hoạt động chủ yếu thông qua mạng xã hội với mong muốn giao lưu, kết nối và bảo tồn các giống lan của Việt Nam và thế giới.

Chỉ mới ra đời 3 năm nhưng Hội đã tổ chức thành công hơn 70 chương trình, tặng hàng nghìn xe đạp, cặp sách, áo ấm và các vật dụng học tập cho hàng nghìn học sinh nghèo hiếu học tại 58 tỉnh, thành với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng.

Được biết, Tân Nguyên là xã đặc biệt khó khăn của huyện Yên Bình được Tỉnh ủy Yên Bái phân công cho Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái phụ trách. Thời gian qua, bằng nhiều nguồn lực, Đài đã huy động được sự chung tay, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm trong việc giúp cho nhiều hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

Quang Tuấn

Các tin khác
Ban Tổ chức động viên cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện.

Sáng 23/11, Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019” thu hút hơn 200 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công an tỉnh tham gia.

Ảnh minh họa

Đổi mới toàn diện nội dung, hình thức, phương pháp tuyên truyền hướng đến tất cả cán bộ, đảng viên, nhân dân hiểu rõ lợi ích, vai trò, ý nghĩa và những nội dung cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) nhằm chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức từ đó tạo sự đồng thuận trong quá trình xây dựng và thực hiện chính sách BHXH hướng đến BHXH toàn dân.

Sách Tiếng Việt lớp 1 công nghệ giáo dục.

Hội đồng thẩm định quốc gia về sách giáo khoa đánh giá là “Không đạt” với các bản mẫu sách giáo khoa môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 và Đạo đức 1 do Giáo sư, Tiến sỹ khoa học Hồ Ngọc Đại chủ biên.

Một trong 4 bản mẫu SGK lớp 1 mới của NXB Giáo dục Việt Nam.

Chiều 22/11, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) công bố 32 cuốn sách giáo khoa (SGK) lớp 1 được lựa chọn cho chương trình giáo dục phổ thông mới. Trong đó, 24 cuốn của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục