Bạc Liêu: Cháy lớn tại cửa hàng điện máy, thiệt hại hàng chục tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/12/2019 | 9:08:09 AM

Huyện Phước Long đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng, trong đó 2 chiếc tăng cường từ tỉnh Bạc Liêu và hàng chục cán bộ, chiến sỹ phòng cháy chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Đám cháy bùng phát dữ dội.
Đám cháy bùng phát dữ dội.

Khoảng hơn 14 giờ ngày 16/12, một vụ cháy dữ dội đã xảy ra tại cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất Út Đồng Tiến (chợ thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu). 

Nhận được tin báo, huyện Phước Long đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng, trong đó 2 chiếc tăng cường từ tỉnh Bạc Liêu và hàng chục cán bộ, chiến sỹ phòng cháy chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Do đám cháy lớn, lan nhanh lại gặp gió to nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến cuối giờ chiều ngày 16/12, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất Út Đồng Tiến (gồm căn 5 nhà xây hai tầng) bị cháy, nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi.

Ông Phạm Thanh Hải - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Phước Long cho biết, bước đầu xác định lửa bùng phát tại vị trí các công nhân thực hiện hàn sắt gắn bảng hiệu cho cửa hàng.

Theo báo cáo của chủ cơ sở, ước tính thiệt hại lên đến hàng chục tỷ đồng. Rất may, đám cháy không thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, thống kê tài sản thiệt hại; giúp chủ cơ sở di dời tài sản đến nơi an toàn đồng thời có giải pháp sớm ổn định cuộc sống, kinh doanh mua bán trở lại trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.  

Được biết, Cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất của Út Đồng Tiến là một trong những cửa hàng điện máy lớn nhất của huyện Phước Long.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Giáo viên tìm hiểu bộ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo” do NXB Giáo dục Việt Nam biên soạn và phát hành.

Chiều tối 16-12, thông tin từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết, trong bối cảnh thực hiện một chương trình - nhiều bộ SGK, các đầu mối phát hành sách giáo khoa (SGK) trong cả nước đang có nhiều biến đổi lớn.

Người thợ chế tác đá tỉ mỉ từng chi tiết.

Lục Yên không chỉ được biết đến bởi đá qúy, trang sức như ruby, saphia… mà nơi đây còn có các sản phẩm đá mỹ nghệ nổi tiếng độc lạ. Phát triển làng nghề chế tác đá mỹ nghệ - một nghề đang mang lại cho người dân địa phương nguồn thu đáng kể, giải quyết việc làm cho nhiều lao động vùng nông thôn đang được huyện Lục Yên chú trọng, nhằm tạo ra động lực cho xây dựng nông thôn mới.

Với chỉ số HDI là 0,63, Việt Nam xếp thứ 118 trong tổng số 189 nước.

Việt Nam nằm trong nhóm các nước có tốc độ tăng trưởng chỉ số HDI cao nhất trên thế giới và với chỉ số HDI là 0,63, Việt Nam chỉ cần thêm 0,007 điểm để vào được nhóm các nước có HDI ở mức cao.

Ảnh minh họa.

Từ ngày 9/12/2019 đến hết ngày 7/2/2020, những tấm lòng hảo tâm trên cả nước có thể nhắn tin ủng hộ cho chương trình với cú pháp: TET gửi 1409 (20.000 đồng/ tin nhắn).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục