30 suất quà, 21 xe đạp tặng học sinh khó khăn xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/12/2019 | 4:17:43 PM

Chiều 21/12, Trường THPT Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn tổ chức chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương” trao quà cho các em học sinh Trường THCS xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn.

Đại diện Trường THPT Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội trao 21 xe đạp cho các em học sinh Trường THCS xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn.
Đại diện Trường THPT Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội trao 21 xe đạp cho các em học sinh Trường THCS xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn.

Đoàn đã trao 30 suất quà, 21 xe đạp, 1 máy tính laptop cùng hàng nghìn bộ quần áo, sách giáo khoa mới cho các em học sinh nhà trường. Tổng giá trị các phần quà khoảng 150 triệu đồng. 

Đây là những phần quà do các thầy cô giáo, Hội phụ huynh và các em học sinh  Trường THPT Thượng Cát quyên góp, ủng hộ, thể hiện tấm lòng nhân ái, động viên, chia sẻ và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập. 

P.V

Các tin khác
Hai giải nhất được trao cho học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành và Trường THPT Cảm Nhân (Yên Bình).

Sáng 21/12, Sở Giáo dục-Đào tạo tổng kết và trao giải Cuộc thi khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2019 – 2020.

Trung tướng Phạm Văn Các, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thông tin cho phóng viên báo chí.

Sau khi nắm được thông tin, Cục C04 đã cử tổ công tác nghiên cứu, kiểm tra và đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội điều tra, khi có kết quả cụ thể sẽ công bố.

Sáng nay (21/12) miền Bắc và thủ đô Hà Nội trời có mưa nhỏ, mưa phùn, khá rét. Đến trưa chiều nay trời sẽ tạnh ráo trở lại.

Ảnh minh họa: Internet

Các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế triển khai kế hoạch dự trữ thuốc để bảo đảm sẵn sàng cung ứng thuốc, tránh để xảy ra tình trạng thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục