Từ đêm mai (26/12), Bắc Bộ trở rét

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/12/2019 | 2:31:40 PM

YênBái - Từ 26/12, không khí lạnh sẽ gây ảnh hưởng tới các tỉnh thuộc Bắc Bộ.

Hiện nay, một khối không khí lạnh từ phía Bắc đang di chuyển xuống nước ta. Dự báo khoảng sáng mai (26/12), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến vùng núi Bắc Bộ; chiều và đêm mai ảnh hưởng đến các tỉnh thành khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi thuộc Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày mai ở Bắc Bộ có mưa. Đến chiều tối mai, vùng mưa sẽ dịch dần xuống khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, khả năng có điểm mưa vừa, mưa to. Mưa cùng với gió đông bắc thổi sẽ khiến nhiệt độ giảm dần.

Từ đêm mai đến hết thứ Bảy (28/12), Bắc Bộ trời rét. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 13 - 18 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C. Khác với đợt không khí lạnh vừa qua xuống gây mưa nhỏ, mưa phùn; đợt không khí lạnh lần này chỉ gây mưa trong thứ Năm (26/12), sau đó, từ thứ Sáu (27/12) mưa dứt nhanh, trời rét khô.

(Theo VTV)

Các tin khác
Công chức, viên chức làm việc tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Bộ Nội vụ vừa có báo cáo kết quả công tác năm 2019. Đáng chú ý, việc tinh giản biên chế, tổng biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước của bộ, ngành, địa phương…đã giảm đáng kể.

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, khu vực Hà Nội từ chiều mai có lúc có mưa, từ đêm mai trời trở rét. Trong khi đó, bão Phanfone giật cấp 14 đang vào Biển Đông.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 25/12, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 điểm cầu trên cả nước tổng kết công tác lao động, người có công và xã hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Đằng sau vẻ hào nhoáng của ngành thời trang là các tác động xấu lên môi trường.

Quần áo là nhu cầu quan trọng đối với con người nhưng có một thực tế khắc nghiệt là ngành thời trang đang gây ô nhiễm và tàn phá môi trường rất lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục