Từ đêm mai Yên Bái trở rét

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/12/2019 | 4:18:29 PM

Hiện nay (25/12), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.


Khoảng sáng mai (26/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ; chiều và đêm ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

 Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các khu vực trong tỉnh từ ngày mai có mưa, mưa nhỏ. Từ đêm mai trời trở rét, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14– 16 độ C, vùng cao 6 – 8 độ C. 
M.Q

Tags Yên Bái trở rét

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.

Chiều 25/12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác phối hợp liên ngành năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo 29 đơn vị ký phối hợp liên ngành với BHXH tỉnh.

Từ 26/12, không khí lạnh sẽ gây ảnh hưởng tới các tỉnh thuộc Bắc Bộ.

Công chức, viên chức làm việc tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Bộ Nội vụ vừa có báo cáo kết quả công tác năm 2019. Đáng chú ý, việc tinh giản biên chế, tổng biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước của bộ, ngành, địa phương…đã giảm đáng kể.

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, khu vực Hà Nội từ chiều mai có lúc có mưa, từ đêm mai trời trở rét. Trong khi đó, bão Phanfone giật cấp 14 đang vào Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục