Phát động cuộc thi tiếng Anh toàn quốc BEYOU

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/12/2019 | 9:07:12 AM

Cuộc thi tiếng Anh toàn quốc BEYOU nhằm bổ sung kỹ năng mềm và khuyến khích các em tự tin thể hiện thuyết trình bằng tiếng Anh.

Để lan tỏa niềm yêu thích đọc sách, khơi gợi sự tìm hiểu khám phá của các em học sinh về Việt Nam và Anh Quốc, mới đây, Cuộc thi Tiếng Anh Toàn quốc BEYOU dành cho các học sinh từ lớp 5 đến lớp 9 với thông điệp "Đọc hay, nói giỏi" đã được Trung ương Hội hữu nghị Việt Anh và Tổ chức Giáo dục BEYOU phát động.

Cuộc thi bổ sung kỹ năng mềm và khuyến khích các em tự tin thể hiện thuyết trình bằng tiếng Anh, trở thành cầu nối văn hóa giữa hai đất nước Việt Nam và Anh Quốc.

Diễn ra từ ngày 01/01/2020 đến 31/05/2020, cuộc thi bao gồm 4 vòng thi trên nền tảng online SMARTBEYOU. Các thí sinh lọt vào vòng Chung kết được nhận bằng khen của Trung ương hội Hữu nghị Việt Anh và trở thành đại diện của Việt Nam trong các chương trình giao lưu văn hóa giáo dục do Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Anh tổ chức.

(Theo VTV)

Các tin khác

Sau 1 ngày không khí lạnh tràn về, dự báo hôm nay (27/12) Bắc Bộ trời rét cả ngày. Và hôm nay cũng sẽ là ngày rét nhất của đợt này.

Hành vi của các bị can Nguyễn Bích Quy, Doãn Quý Phiến và Nguyễn Thị Thủy dẫn đến hậu quả cháu Lê Hoàng L, học sinh Trường Tiểu học Gateway, bị bỏ quên trên xe ô tô.

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Yên Bái đến thăm, tặng quà cho các đối tượng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Năm 2019, Công ty Điện lực Yên Bái (ĐLYB) đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã sắp xếp, bố trí, điều động lao động một cách hợp lý nhằm đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động; quan tâm chăm lo thăm hỏi các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và triển khai nhiều các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xây dựng hình ảnh, nét văn hóa ngành điện.

Phụ nữ xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu tìm hiểu kiến thức pháp luật.

Những năm gần đây, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nội dung PBGDPL đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, các quy định của pháp luật và phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục