Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái: Tập huấn công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/12/2019 | 11:10:06 AM

YênBái - Sáng 27/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội với sự tham gia đầy đủ của 24 hội thành viên, đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được nghe tiến sĩ Lê Công Lương - Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam truyền đạt về ý nghĩa, mục đích, yêu cầu, hình thức, mức độ, trình tự... của công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội. 

Qua buổi tập huấn đã giúp các thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái  nâng cao năng lực, kỹ năng công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội. Từ đó, phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, nghĩa vụ của từng lĩnh vực tham mưu; phân tích, đánh giá giúp tỉnh thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ quy hoạch, kế hoạch, chủ trương, chính sách, dự án, công trình trọng điểm... của địa phương.

A.M

Các tin khác
Ảnh mang tính chất minh họa.

Đây là một trong những mục tiêu được đề ra tại Kế hoạch hành động quốc gia phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em giai đoạn 2020 – 2025 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Cuộc thi tiếng Anh toàn quốc BEYOU nhằm bổ sung kỹ năng mềm và khuyến khích các em tự tin thể hiện thuyết trình bằng tiếng Anh.

Sau 1 ngày không khí lạnh tràn về, dự báo hôm nay (27/12) Bắc Bộ trời rét cả ngày. Và hôm nay cũng sẽ là ngày rét nhất của đợt này.

Hành vi của các bị can Nguyễn Bích Quy, Doãn Quý Phiến và Nguyễn Thị Thủy dẫn đến hậu quả cháu Lê Hoàng L, học sinh Trường Tiểu học Gateway, bị bỏ quên trên xe ô tô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục