Yên Bái: Khai mạc Hội chợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp năm 2020

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/1/2020 | 5:47:49 PM

Chiều 4/1, tại sảnh Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái đã khai mạc Hội chợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp năm 2020.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cắt băng khai mạc Hội chợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp năm 2020
Lãnh đạo Tỉnh đoàn cắt băng khai mạc Hội chợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp năm 2020

Hội chợ đã thu hút của 16 gian hàng của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái tham gia. 

Các gian hàng bày bán các sản phẩm sáng tạo, đồ ăn, đồ dùng gia đình, đồ gia dụng, đồ handmade, trưng bày các sản phẩm khoa học kỹ thuật sáng tạo của học sinh, sinh viên; triển lãm các mô hình, sản phẩm đạt giải cao của học sinh, sinh viên tại các hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh. Đặc biệt, các gian hàng được bài trí đẹp mắt, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Tại chương trình khai mạc Hội chợ, các bạn đoàn viên, thanh niên của các trường học trên địa bàn tỉnh đã tham gia giao lưu, biểu diễn các tiết mục nhảy hiện đại và cùng tham gia các trò chơi thú vị.



Lãnh đạo Tỉnh đoàn tham quan gian hàng của Huyện đoàn Yên Bình tại Hội chợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp năm 2020.



Các bạn đoàn viên, thanh niên được tư vấn định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm tại Hội chợ.



Các em học sinh, sinh viên được học cắm hoa nhựa nghệ thuật tại Hội chợ





Trò chơi hoạt náo dưới sân được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và cổ vũ.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950- 9/1/2020) nhằm tạo không gian trưng bày, giới thiệu, giao lưu các sản phẩm sáng tạo của học sinh, sinh viên tỉnh Yên Bái. Đồng thời, thúc đẩy học sinh, sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học công nghệ, khởi nghiệp, lập nghiệp.

Quyết Thắng

Tags Yên Bái Tinh đoàn Hội chơ học sinh sinh viên 2020

Các tin khác
Ảnh minh họa

Đây là quy định tại Thông tư 21/2019/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo mới ban hành về Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm, bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.

Người lao động trong doanh nghiệp nhận được mức thưởng Tết Nguyên đán Canh Tý bình quân là 6,71 triệu đồng/người.

Căn cứ vào kết quả báo cáo, đánh giá của gần 25.000 doanh nghiệp có hơn 3 triệu lao động đang làm việc trên phạm vi 40 tỉnh, thành phố, ngày 3-1-2020, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã có thông báo chính thức về tình hình tiền lương năm 2019, thưởng Tết Nguyên đán năm 2020.

Các phòng chuyên môn và các huyện, thị, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Ngày 3/1, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tổng kết công tác lao động, người có công (NCC) và xã hội năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Một buổi học ứng dụng các thiết bị trong phòng học thông minh tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Mù Cang Chải.

Từ năm học 2018-2019, 3 trường trên địa bàn huyện Mù Cang Chải gồm: TH&THCS thị trấn Mù Cang Chải, Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Chế Cu Nha, Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Mù Cang Chải được đầu tư lắp đặt và ứng dụng hệ thống phòng học thông minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục