Yên Bái tiếp tục rét, có nơi rét đậm

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/1/2020 | 4:23:26 PM

YênBái - Đêm nay và ngày mai (20/01), thời tiết Yên Bái khu vực phía Đông tiếp tục có mưa nhỏ mưa phùn rải rác, phía Tây có mưa nhỏ vài nơi, trời rét (có nơi rét đậm, vùng cao rét hại).

Hôm nay (19/01), không khí lạnh (KKL) đã ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Ở phía Bắc vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6. 

Dự báo: đêm nay, bộ phận KKL này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của KKL tăng cường, đêm nay và ngày mai (20/01), thời tiết Yên Bái khu vực phía Đông tiếp tục có mưa nhỏ mưa phùn rải rác, phía Tây có mưa nhỏ vài nơi, trời rét (có nơi rét đậm, vùng cao rét hại). Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11 – 13oC (vùng cao 5 - 7oC). Đợt rét này dự kiến kéo dài đến khoảng 21/1, sau đó sẽ rét vào đêm và sáng, ngày nắng.

Q.M

Tags Yên Bái rét đậm

Các tin khác

Sáng 19/1, tại Trường TH&THCS Văn Phú, UBND xã Văn Phú, thành phố Yên Bái lần đầu tiên tổ chức Hội chợ quê mừng Xuân Canh Tý 2020.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, cuốn theo hối hả ngày cuối năm, hàng trăm loài hoa rực rỡ sắc màu đang theo chân các chủ vườn, tiểu thương rộn ràng xuống phố đón chào khách mua.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trao tặng quà tết cho học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Yên Bái.

100 suất quà tết bằng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được trao cho học sinh của 19 trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận 10 tấn gạo do Tập đoàn Sao Mai và Báo Xây dựng trao tặng.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 19/1, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tiếp nhận 10 tấn gạo do Tập đoàn Sao Mai và Báo Xây dựng trao tặng người nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục