Phố huyện Văn Yên rực rỡ sắc xuân

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/1/2020 | 2:38:09 PM

YênBái - Chưa đầy một tuần nữa là đến tết Nguyên đán Canh Tý - 2020, trung tâm phố huyện Văn Yên trở nên rạng rỡ sắc hoa. Với người dân Văn Yên, giờ hoa không thể thiếu trong mỗi gia đình để chào đón năm mới trong sắc xuân quyến rũ.

Phố huyện trở nên ấm áp bởi sắc đào xuân.
Phố huyện trở nên ấm áp bởi sắc đào xuân.



Quất cảnh được chuyển đến từ các vườn trồng ở Hưng Yên. Người bán hàng cho biết sẽ bán phục vụ người dân đến ngày 30 tết.



Vườn hoa trước UBND huyện sẽ là nơi đến vui chơi của đông đảo nhân dân.



Lan là loài hoa hấp dẫn nhiều người chơi trong dịp đón xuân về.



Hoa, cây cảnh được bày bán dọc theo phố trung tâm huyện lỵ Văn Yên.



Hoa đào được mang về từ các vườn đào lớn ở xã Xuân Ái và Mậu Đông phục vụ người dân là cho phố huyện thêm rực rỡ.

Minh Quang

Các tin khác
Lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vinh dự nhận Huân chương Chiến công hạng Ba.

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Yên Bái đã vinh dự đón nhận Huân chương Chiến công hạng Ba, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho những chiến công xuất sắc.

Đường hoa Yên Bái 2020. (Ảnh: Hoàng Đô)

Quê tôi những năm 80 của thế kỷ trước không có nhiều người trồng hoa. Dễ hiểu thôi, khi ấy ăn còn không đủ, ai nghĩ đến chuyện ngắm hoa! Có lẽ cả làng, cả xã chỉ có vài nhà trồng mấy bụi dâm bụt, mấy gốc hồng leo, thi thoảng có nhà trồng mấy cây dành dành hoặc hoa nhài.

Các đồng chí: Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Vương Văn Bằng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xây dựng cộng đồng học tập.

Hội đã chú trọng nâng cao chất lượng các mô hình học tập theo hướng bền vững; chỉ đạo hội khuyến học các cấp hoàn thành tốt các hoạt động: "Tháng 9 khuyến học”, "Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10”, "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”...

Phụ nữ huyện Trấn Yên vệ sinh đường thôn, trồng hoa tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp.

Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực tuyên truyền, vận động hội viên chung tay bảo vệ môi trường. Năm 2020 này, Hội triển khai xây dựng nhiều tuyến đường không những xanh - sạch - đẹp mà còn được thắp sáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục