An Phú: Hỏa hoạn xảy ra đúng ngày đầu năm mới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/1/2020 | 11:51:14 AM

YênBái - Vào lúc 4h15' sáng nay- mùng 1 tết đã xảy ra cháy nhà tại thôn Khau Xén, xã An Phú, huyện Lục Yên.

Vụ cháy xảy ra trong đêm tối nên việc ứng cứu khó khăn.
Vụ cháy xảy ra trong đêm tối nên việc ứng cứu khó khăn.

Chủ hộ là anh Long Văn Đẹp (sinh năm 1989). Gia đình thuộc diện hộ nghèo. Lúc xảy ra vụ cháy  chỉ có vợ và 2 con anh Đẹp ở nhà (anh Long Văn Đẹp đi làm ăn xa không về ăn tết). 

Nguyên nhân được xác định ban đầu là do chập điện. Chính quyền địa phương và người dân trong thôn đã có những hoạt động trợ giúp.



Hiện trường vụ cháy.

Đang trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán Canh Tý, mọi người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác với hỏa hoạn để đảm bảo an toàn tài sản cho người dân vui xuân đón Tết.

Với tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách", rất mong các tập thể, cá nhân ủng hộ cả vật chất và tinh thần để gia đình anh Đẹp sớm ổn định cuộc sống. 

Nhật Minh

Các tin khác

Với 3 phần "Hát dưới cờ Đảng quang vinh”, "Yên Bái khúc ca Xuân” và "Tổ quốc bốn mùa hoa”, Chương trình nghệ thuật đặc biệt đã mang bức tranh xuân rực rỡ muôn màu đến trong cảm nhận của mỗi người những điều tuyệt vời nhất mà đất trời ban tặng, cảm nhận tình yêu thương, sự đầm ấm, hạnh phúc của Tết đoàn viên, gửi gắm tình yêu của người dân đất Việt hướng về nguồn cội.

Ảnh internet

Do ảnh không khí lạnh khoảng tối và đêm mai (30 tết) khu vực phía tây tỉnh có mưa, mưa rào rải rác. Khu vực phía đông tỉnh đêm và sáng vẫn có mưa nhỏ mưa phùn, đêm mai có mưa, mưa rào.

Các trường có thể tổ chức nhiều đợt tuyển sinh trong năm. Ảnh minh họa

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố Dự thảo Thông tư ban hành Quy chế tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non, để các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia góp ý kiến.

Niềm tự hào khi được làm công việc gắn bó với mình cả đời, góp phần mang mùa xuân vui tươi đến cho mọi người cũng chính là động lực, là niềm vui Tết của những người lặng lẽ hy sinh để mỗi mùa xuân trọn vẹn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục