Lục Yên lại xảy ra thêm 1 vụ cháy nhà dân

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/1/2020 | 4:22:48 PM

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 26 tháng 1, tức mùng 2 tháng giêng năm Canh Tý tại thôn Ngòi Kèn xã Liễu Đô huyện Lục Yên đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà đất 3 gian của gia đình anh Hoàng Văn Bảy, sinh năm 1988.


Được biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn gia đình anh Bảy đang đi chơi Tết xa nhà ông bà ngoại bên vợ. Nguyên nhân đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. 

Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, chính quyền xã và người dân trong thôn đã đến thăm hỏi, động viên giúp gia đình khắc phục hậu quả sớm ổn định đời sống.

Nhật Minh.

Các tin khác

Cục Hàng không Việt Nam đã ngoại lệ cấp phép cho 4 chuyến bay của Vietjet Air đến thành phố Vũ Hán. Vietjet chỉ chở khách Vũ Hán từ Việt Nam về lại Trung Quốc chứ tuyệt đối không trở khách từ Vũ Hán về Việt Nam.

Đồng bào Dao ở Phúc Lợi không cúng ông Công ông Táo như người Kinh. Bữa cơm mời nội ngoại, anh em đến chung vui trong ngày tết mới là quan trọng nhất.

Ông Nguyễn Xuân Cường tặng quà cho người dân có nhà bị thịệt hại nặng nề do mưa đá

Trận mưa đá lớn xảy ra trên diện rộng trong chiều ngày 30 tháng Chạp và mùng 1 tết Nguyên đán Canh Tý tại các tỉnh miền Bắc đã làm 5.298 ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Vụ cháy xảy ra trong đêm tối nên việc ứng cứu khó khăn.

Vào lúc 4h15' sáng nay- mùng 1 tết đã xảy ra cháy nhà tại thôn Khau Xén, xã An Phú, huyện Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục