Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái trồng mới trên 7.200 cây đầu Xuân Canh Tý 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/1/2020 | 2:38:41 PM

YênBái - Sáng 30/1 (tức ngày mùng 6 tết) cùng với các địa phương trong tỉnh, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái đồng loạt tổ chức Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Canh Tý năm 2020.

Cán bộ, chiến sỹ cơ quan Bộ CHQS tỉnh trồng cây đầu xuân Canh Tý
Cán bộ, chiến sỹ cơ quan Bộ CHQS tỉnh trồng cây đầu xuân Canh Tý

Hưởng ứng Tết trồng cây, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã trồng mới hơn 7.200 cây lấy gỗ giống cây keo lai; tập trung tại các khu vực đơn vị kho Kỹ thuật, Trung đoàn 121 và Cơ quan Bộ CHQS tỉnh; ban CHQS các huyện Lục Yên; Văn Chấn; thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái. 

Bên cạnh nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, cán bộ chiến sỹ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh luôn tích cực tham gia trồng rừng, quản lý, chăm sóc trên 200 ha rừng trồng và nòng cốt phối hợp với lực lượng kiểm lâm, công an trong công tác bảo vệ rừng; ứng phó với cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn.

Thanh Năm

Tags Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái Tết trồng cây

Các tin khác
Nhân viên y tế giám sát khách Trung Quốc vào Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến sáng 30-1, Việt Nam ghi nhận 97 trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh viêm phổi cấp do chủng virus Corona mới (nCoV).

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ cùng nhân dân tham gia Tết trồng cây xuân Canh Tý.

Tại lễ ra quân trồng cây đầu xuân Canh Tý năm nay, thị xã tiếp tục triển khai theo hướng trồng tập trung, lựa chọn các loại cây truyền thống, tạo cảnh quan đẹp.

Bệnh nhân cấp cứu tại Khoa Cấp cứu (A9) - Bệnh viện Bạch Mai (Bộ Y tế) trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Sau 6 ngày nghỉ Tết đã có 30.406 ca khám, cấp cứu liên quan đến tai nạn giao thông, giảm 17,8% so với cùng kỳ Tết Kỷ Hợi.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, người dân thành phố Yên Bái chấp hành tốt việc không đốt pháo dịp tết Nguyên đán.

“Tết Canh Tý an vui” là cảm nhận, là đánh giá của người dân và du khách đến với Yên Bái những ngày tết Nguyên đán Canh Tý. Đó cũng là tín hiệu đáng mừng, khởi đầu cho năm 2020 bình yên, tạo tiền đề vững chắc để toàn tỉnh thực hiện thắng lợi mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục