56 tỉnh, thành phố kéo dài thời gian cho học sinh nghỉ học vì dịch nCoV

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/2/2020 | 9:20:17 AM

Hiện đã có 56 tỉnh, thành phố kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh thêm một tuần (đến ngày 16/2) để phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Đã có 56 tỉnh, thành phố kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh.
Đã có 56 tỉnh, thành phố kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh.

Tính đến 19h30 ngày 7/2 đã có 56 tỉnh/thành phố báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh thêm một tuần (đến ngày 16/2) để phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Các tỉnh/thành phố bao gồm: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Dương, Lai Châu, Vĩnh Phúc, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hải Dương, Hà Giang, Vĩnh Long, Yên Bái, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Lào Cai, Long An, Bình Định, Bình Phước, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Hòa Bình, Quảng Trị, Thái Bình, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Bắc Giang, Quảng Nam, Nam Định, Tây Ninh, Bạc Liêu, Hải Phòng, Lâm Đồng, Hưng Yên, Phú Yên, Đắk Lắk, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Thuận, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Ninh Bình, Hà Nội, Thái Nguyên, Tiền Giang, Sơn La, Phú Thọ, Kon Tum, Hà Nam.

Trước đó đã có 4 địa phương quyết định cho học sinh nghỉ học cho đến khi có thông báo tiếp theo là Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Điện Biên và Nghệ An. Riêng tỉnh Quảng Bình trước đó đã quyết định cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 11/2.
(Theo VOV)

Các tin khác

Chiều 7/2, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) gửi công văn hỏa tốc tới các Sở GD&ĐT hướng dẫn chuẩn bị các điều kiện khi HS trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam - phát biểu.

Ban tổ chức giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã công bố 20 ứng viên vào vòng bình chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Đã có 8 tỉnh, thành kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh.

Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 7-2 cho biết, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thống nhất đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố căn cứ tình hình thực tế quyết định việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, trong đó có thể xem xét nghỉ toàn diện hoặc nghỉ cục bộ, bảo đảm mục tiêu cao nhất là vì sự an toàn sức khỏe của học sinh và cộng đồng.

Gặp mặt biểu dương, khen thưởng các tân binh trước ngày lên đường

Để đảm bảo đủ về số lượng cũng như chất lượng tân binh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã đồng loạt tổ chức buổi gặp mặt tân binh trước ngày lên đường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục