Hôm nay, miền Bắc lại mưa lạnh và sương mù ẩm ướt

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/2/2020 | 9:46:51 AM

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày 20/2, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng yếu của không khí lạnh, trời rét và có sương mù, mưa phùn.

(Ảnh minh họa).
(Ảnh minh họa).

Dự báo thời tiết từng vùng trên cả nước ngày và đêm 20/2:

Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù. Gió Đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 16-18 độ C, nhiệt độ cao nhất: 20-22 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù rải rác. Gió Đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 15-18 độ C, vùng núi 12-15 độ C; nhiệt độ cao nhất: 19-22 độ C, có nơi trên 22 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 13-16 độ C, có nơi dưới 12 độ C; nhiệt độ cao nhất: 20-23 độ C, riêng khu Điện Biên, Lai Châu 23-26 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ C; nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 20 - 23 độ C, phía Nam có nơi trên 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ C, phía Nam 29-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ C; nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C; nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Phòng tư vấn trước tiêm được bài trí ngăn nắp, sạch đẹp

Phòng tiêm Safpo Yên Bái hiện là phòng tiêm thứ 17 trong hệ thống 37 phòng tiêm Safpo hiện nay tại Việt Nam. Sau 7 năm hoạt động, đến nay Phòng tiêm Safpo Yên Bái đã cung cấp 57 loại vắc xin phục vụ tiêm chủng.

Cảnh sát giao thông là lực lượng chủ lực và nòng cốt trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Một trong những kết quả nổi bật trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông là công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông.

Một buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ trẻ em xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên.

Trong nhiều năm qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ trẻ em (BVTE) dựa vào cộng đồng hiệu quả và ý nghĩa, trong đó phải kể đến các câu lạc bộ (CLB) trẻ em, điển hình là hoạt động của các CLB trẻ em tại huyện Lục Yên.

Việc tự học ở nhà giúp học sinh không bị “hổng” kiến thức.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh hướng dẫn sử dụng các hệ thống mạng xã hội học tập Viettel Study và Big Ben, hỗ trợ học sinh học trực tuyến và ôn luyện miễn phí trong thời gian nghỉ học tại nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục