Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xây lắp hạ tầng Trí Đức trao tặng 1.000 tuýp dung dịch rửa tay khô cho ngành y tế

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/2/2020 | 2:25:14 PM

YênBái - Sáng 26/2, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xây lắp hạ tầng Trí Đức có địa chỉ tại tổ 5, đường Kim Đồng, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái đã trao tặng 1 nghìn tuýp dung dịch rửa tay khô cho ngành y tế tỉnh Yên Bái.

Trong đó, trao tặng cho Sở Y tế 200 tuýp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái 300 tuýp, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái 500 tuýp.

Hành động ý nghĩa của  Công ty đã góp phần cùng ngành y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Trần Vân – Bích Thúy (Trung tâm KSBT tỉnh Yên Bái)

Tags Yên Bái Covid-19 kiểm soát bệnh tật

Các tin khác
Đại tá Trần Kim Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Yên Bái.

Đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Yên Bái đã bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã tại 48/160 xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Một tuyến đường bê tông rực rỡ sắc hoa ở nông thôn Cường Thịnh (Trấn Yên).

Đổi thay ấy được bắt nguồn từ những kết quả và thành tích vượt trội của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc toàn tỉnh đã nỗ lực đạt được trong năm 2019.

Huấn luyện QNDB năm 2019 ở trung đoàn 121 Bộ CHQS tỉnh Yên Bái

Ngày 26/2, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác động viên năm 2019 và hiệp đồng giao chỉ tiêu huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị (QNDB)và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2020 với các đơn vị nhận nguồn và các địa phương giao nguồn.

Tập huấn xây dựng lớp học

Đã gần 1 tháng nay, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Yên Bái nghỉ học để phòng dịch Covid 19. Do thời gian nghỉ học dài nên các đơn vị trường học, ngành giáo dục – đào tạo (GD-ĐT) các địa phương đã có những vận dụng sáng tạo để việc học của học sinh không bị gián đoạn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục