Kỷ niệm 65 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020

Tâm sự người thầy thuốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/2/2020 | 6:10:49 PM

YênBái - Vượt qua những khó khăn, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên ngành y tế tỉnh Yên Bái luôn tận tình, sát cánh cùng người bệnh giúp họ vượt qua những cơn đau, những căn bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là nâng cao nhận thức và ý thức phòng dịch bệnh cho người dân ở những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong bối cảnh dịch Covid - 19 từng ngày rình rập.

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, những người làm báo Yên Bái xin chia sẻ với những hy sinh của những người thầy thuốc nơi tuyến đầu chống dịch và chúc các thầy thuốc cùng toàn ngành y tế Yên Bái tự tin vững bước có những đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác chăm sóc sức khoẻ, đáp ứng niềm tin yêu của nhân dân trong tỉnh.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Thầy thuốc bác sĩ tâm sự Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Các tin khác
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Chiều 26/2, Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp (CCTP) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo CCTP tỉnh chủ trì Hội nghị.

Sáng 26/2, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xây lắp hạ tầng Trí Đức có địa chỉ tại tổ 5, đường Kim Đồng, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái đã trao tặng 1 nghìn tuýp dung dịch rửa tay khô cho ngành y tế tỉnh Yên Bái.

Đại tá Trần Kim Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Yên Bái.

Đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Yên Bái đã bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã tại 48/160 xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Một tuyến đường bê tông rực rỡ sắc hoa ở nông thôn Cường Thịnh (Trấn Yên).

Đổi thay ấy được bắt nguồn từ những kết quả và thành tích vượt trội của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc toàn tỉnh đã nỗ lực đạt được trong năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục