Yên Bái chi trả lương hưu tại nhà: An toàn, kịp thời, đúng đối tượng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/4/2020 | 3:41:23 PM

YênBái - Thực hiện việc phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả lương hưu trực tiếp phòng, chống dịch bệnh (ngoài trả qua ATM), từ ngày 16 - 25/4, trên 400 cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh Yên Bái đã đến từng nhà mang lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hai tháng 4 và 5 chi trả đủ cho 39.000 đối tượng được hưởng với số tiền trên 310 tỷ đồng.




Nhân viên bưu điện trước khi thực hiện nhiệm vụ chi trả đều được kiểm tra thân nhiệt 

Nhân viên bưu điện trước khi thực hiện việc chi trả đều được trang bị đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 và đo thân nhiệt. Ngoài chi trả tại nhà, nếu người hưởng có nhu cầu lĩnh sớm, cán bộ bưu điện cũng hướng dẫn đăng ký, sắp xếp lịch và gọi điện mời người hưởng đến nhận tại các điểm bưu điện để đảm bảo không quá đông người trong cùng một thời gian.  


Bưu điện tỉnh Yên Bái chi trả lương hưu tại nhà đảm bảo an toàn, kịp thời, đúng đối tượng.

Sau 10 ngày nỗ lực "gõ cửa từng nhà”, đội ngũ nhân viên bưu điện trên toàn tỉnh đã hoàn tất việc chi trả chế độ hàng tháng đảm bảo chu đáo, an toàn, kịp thời tới người thụ hưởng. Dù lịch chi trả có trễ hơn mọi tháng do thực hiện công việc chưa từng có xưa nay song cả người trả và người hưởng đều ủng hộ bởi nó mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong bối cảnh tất cả đều cộng đồng trách nhiệm phòng, chống đại dịch. 

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Yên Bái chi trả lương hưu tại nhà:

Các tin khác
án bộ CDC Quảng Ninh thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 bằng máy tách chiết tự động

Bộ Y tế liên tiếp gửi 2 công văn yêu cầu Sở Y tế tất cả các tỉnh, các bệnh viện báo cáo việc mua sắm hệ thống máy Real-time PCR tự động xét nghiệm Covid-19.

Đó là khẳng định của lãnh đạo Đại học (ĐH) Quốc gia về kỳ thi tuyển sinh riêng do trường sắp tổ chức.

Chiều 25/4, Báo Yên Bái cùng Việt kiều Trường Nguyễn - chủ Kênh Văn hoá Việt Nam TV trên Youtube đã đến thăm và trao hỗ trợ hộ nghèo tại xã An Phú, huyện Lục Yên.

Lần thứ hai được tổ chức, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” sẽ tập trung tri ân các thế hệ cha anh đã góp phần mang lại hòa bình, độc lập dân tộc, đồng thời khơi gợi tình yêu Tổ quốc thông qua những việc làm hỗ trợ cộng đồng, phát triển đất nước của tuổi trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục