Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận ủng hộ giúp đỡ, làm nhà cho hộ gia đình người có công và hộ nghèo khó khăn năm 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/4/2020 | 3:40:39 PM

YênBái - Chiều 27/4, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận kinh phí ủng hộ giúp đỡ, làm nhà cho hộ gia đình người có công và hộ nghèo khó khăn năm 2020.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông tại chương trình.
Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông tại chương trình.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái về việc chung tay cùng cả nước chiến thắng dịch, bệnh Covid-19 và đảm bảo công tác an sinh xã hội, chăm lo cho cuộc sống của các thành phần yếu thế trong xã hội với phương châm "không để ai ở lại phía sau", thời gian qua, Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai vận động trong toàn Sở và các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông trên địa bàn tỉnh ủng hộ xây dựng 1 căn nhà cho hộ gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo đặc biệt khó khăn, đồng thời, tiếp tục hỗ trợ giúp đỡ 30 hộ nghèo ở xã Khánh Thiện, xã Mường Lai, huyện Lục Yên thoát nghèo trong năm 2020.

Tại chương trình, Sở đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ của 5 đơn vị Viễn thông Yên Bái, Bưu điện tỉnh Yên Bái, Mobifone Yên Bái, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Telecom Yên Bái, Bưu chính Viettel Yên Bái, với tổng số tiền 57 triệu đồng. 
Lê Thương

Các tin khác

Thực hiện Nghị quyết số 42 của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, tỉnh Yên Bái đang tiến hành việc rà soát các đối tượng đủ điều kiện nhận hỗ trợ đảm bảo chính xác, công khai, minh bạch và dân chủ. Để rõ hơn về vấn đề này, phóng viên Báo Yên Bái đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Lê Văn Lương - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái.

Ngày 27/4, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục quản lý Chất lượng (Bộ GD&ĐT) cho biết, chậm nhất, giữa tháng 5 tới, Bộ sẽ công bố đề minh họa thi tốt nghiệp THPT 2020 để học sinh, giáo viên yên tâm có định hướng ôn tập.

Nhân viên Trường tiểu học Hồng Thái (thành phố Yên Bái) sử dụng thực phẩm an toàn, chế biến món ăn giàu dinh dưỡng cho học sinh.

Để triển khai thực hiện tốt Tháng hành động vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm nay, UBND tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các cơ quan báo chí tuyên truyền theo nội dung "Nghiêm chỉnh chấp hành chính sách pháp luật trong sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm".

Tuần này, nhiệt độ tại Bắc Bộ bắt đầu tăng nhanh, đạt trên 30 độ C vào giữa tuần. Vào cuối dịp nghỉ Lễ 30/4, một số khu vực sẽ có nắng nóng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục