BIDV Yên Bái ủng hộ 600 triệu đồng làm nhà ở cho người có công và người nghèo

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/4/2020 | 4:39:46 PM

YênBái - Ngày 29/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận 600 triệu đồng từ Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Yên Bái (BIDV Yên Bái) ủng hộ làm nhà cho người có công và người nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao biểu trưng số tiền 600 triệu đồng cho MTTQ tỉnh Yên Bái.
Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao biểu trưng số tiền 600 triệu đồng cho MTTQ tỉnh Yên Bái.

Với tinh thần tương thân, tương ái, "lá lành đùm lá rách", trong thời gian qua, tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn hệ thống BIDV luôn đồng hành cùng với các cấp, các ngành tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Đặc biệt, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái về việc quyên góp, ủng hộ kinh phí làm nhà cho người có công, người nghèo về nhà ở trên địa bàn tỉnh, BIDV đã vận động cán bộ, nhân viên và trích quỹ phúc lợi để ủng hộ 600 triệu đồng (tương đương 15 căn nhà).

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Giàng A Tông - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt nam tỉnh đã cảm ơn trước sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Yên Bái đã có việc làm thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay cùng với tỉnh Yên Bái sớm hoàn thành kế hoạch làm nhà cho người có công, người nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn. 
Lê Phiên

Tags BIDV Yên Bái ủng hộ làm nhà ở người có công người nghèo

Các tin khác

Chiều 29/4, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái phối hợp với Bưu điện thành phố tổ chức khai trương "Gian hàng 0 đồng" và điểm bán hàng giảm giá cho đoàn viên, công nhân, người lao động.

Yên Bình là huyện đầu tiên của tỉnh Yên Bái hoàn thành việc triển khai thực hiện Đề án “điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2019 - 2021” tại 24 xã, thị trấn.

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh viêm đường hô hấp  cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái.

Hiện đang là thời gian chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hè, thời tiết ấm, ẩm là điều kiện thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn, vi rút, các côn trùng truyền bệnh như ruồi, muỗi, chuột, gián… sinh sôi phát triển, làm tăng nguy cơ mắc nhiều loại bệnh, đặc biệt các bệnh thuộc nhóm lây truyền qua đường hô hấp, tiêu hóa; bệnh lây qua trung gian truyền bệnh như: cúm, sởi, thủy đậu, rubella, tay chân miệng, sốt xuất huyết, viêm não, tiêu chảy cấp…

Cán bộ xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải tuyên truyền cho người dân về tác hại của tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.

5 năm qua, toàn tỉnh chỉ xảy ra 9 trường hợp hôn nhân cận huyết thống; năm 2019 và 2 tháng đầu năm 2020 không xảy ra trường hợp nào. Thế nhưng, tình trạng tảo hôn trong đồng bào DTTS trên địa bàn vẫn tiềm ẩn nguy cơ cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục