Sở Nội vụ hỗ trợ gia đình thiệt hại do thiên tai và 65 hộ nghèo ảnh hưởng dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/5/2020 | 8:16:00 AM

YênBái - Ngày 7/5, Sở Nội vụ và doanh nhân Đào Thị Lê ở phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ gần 100 triệu đồng gồm tiền mặt, gạo và mì tôm cho các gia đình thiệt hại do thiên tai và hộ nghèo ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở 2 xã Mỏ Vàng và Viễn Sơn, huyện Văn Yên.

Lãnh đạo Sở Nội vụ và doanh nhân Đào Thị Lê trao quà hỗ trợ hộ gia đình nghèo thiệt hại do dông lốc và ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại xã Mỏ Vàng.
Lãnh đạo Sở Nội vụ và doanh nhân Đào Thị Lê trao quà hỗ trợ hộ gia đình nghèo thiệt hại do dông lốc và ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại xã Mỏ Vàng.

Đoàn đã trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho 39 hộ gia đình bị thiệt hại do dông lốc ngày 23/4/2020; trao tiền hỗ trợ 15 hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 ở xã Mỏ Vàng và 50 hộ gia đình ở xã Viễn Sơn. 

Tổng số 104 hộ ở 2 xã được phát 2.080 kg gạo và 104 thùng mì tôm, trong đó mỗi hộ được hỗ trợ 500.000 đồng, 20kg gạo và 1 thùng mì tôm. 

Đây là một trong những hoạt động của Sở Nội vụ thực hiện Chương trình 190-CTr/TU và Kế hoạch số 170-KH/TU của Tỉnh ủy về việc thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững năm 2020 và kế hoạch giúp đỡ  2 xã phụ trách Mỏ Vàng và Viễn Sơn, huyện Văn Yên của Sở Nội vụ trong năm 2020. 

Bùi Minh

Tags Sở Nội vụ Viễn Sơn Mỏ Vàng Văn Yên thiên tai COVID-19

Các tin khác
Bộ Y tế và UNICEF phát động chiến dịch

Chiến dịch truyền thông “Lòng tốt dễ lây” kêu gọi thanh thiếu niên, hãy giúp đỡ mọi người, hãy đồng cảm, hãy lạc quan trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình khẳng định đại lễ Phật đản là một lễ hội quốc tế về tôn giáo và văn hóa trong khuôn khổ của Liên Hiệp Quốc.

Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2564, dương lịch 2020, sáng 6.5, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã tới thăm, chúc mừng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các tăng ni, phật tử.

Bà Hà Thị Đoá – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao bếp tiết kiệm năng lượng cho hội viên phụ nữ huyện Lục Yên.

Sáng 7/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại (INTRACO), Công ty TNHH Quản lý Carbon Hàn Quốc (KCM) tổ chức chương trình trao tặng 5.000 bếp tiết kiệm năng lượng cho hội viên phụ nữ huyện Lục Yên.

Học sinh trường THCS Nguyễn Du (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đeo khẩu trang, ngồi mỗi em một bàn trong ngày đầu trở lại trường 4/5.

Học sinh sẽ không bắt buộc đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách trong lớp học, theo chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sáng 7/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục