5 thôn của xã Nậm Có được đầu tư điện lưới quốc gia

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/5/2020 | 7:55:27 AM

YênBái - Thực hiện mục tiêu cấp điện lưới quốc gia cho các thôn, bản chưa có điện trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh đã triển khai 2 dự án cấp điện.

Đưa điện lưới quốc gia về các thôn, bản ở Mù Cang Chải.
Đưa điện lưới quốc gia về các thôn, bản ở Mù Cang Chải.

2 dự án gồm: Dự án cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Yên Bái giai đoạn 2014 - 2020 với tổng vốn đầu tư trên 574 tỷ đồng và Tiểu dự án cấp điện nông thôn từ điện lưới quốc gia giai đoạn từ 2018 - 2020 với tổng vốn đầu tư trên 82 tỷ đồng.

Trong đó, có các thôn, bản thuộc các xã Nậm Có, Cao Phạ, Nậm Khắt, Dế Xu Phình, Chế Tạo, Lao Chải, Hồ Bốn, Khao Mang, Mồ Dề, Chế Cu Nha của huyện Mù Cang Chải. Tuy nhiên, do nguồn vốn hạn hẹp nên số thôn, bản được cấp điện chưa nhiều. 

 Năm nay, tỉnh chủ trương thực hiện cấp điện cho 5 thôn của xã Nậm Có với tổng mức đầu tư 13,6 tỷ đồng. Đối với các thôn, bản của huyện Mù Cang Chải chưa có điện, thời gian tới, UBND tỉnh sẽ xem xét, đầu tư cấp điện theo khả năng cân đối nguồn vốn đầu tư. 

Minh Thúy

Các tin khác

Sáng nay - 11/5, tất cả các trường tiểu học, mầm non trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đồng loạt mở cửa đón học sinh trở lại sau 3 tháng tạm nghỉ học phòng, chống dịch COVID-19.

Người cao tuổi Yên Bái rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trọng lão là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước, các thế hệ người cao tuổi (NTC) Việt Nam nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng đã có nhiều công lao to lớn đối với gia đình, xã hội và đất nước.

Phi hành đoàn họp trên máy bay trước giờ khởi hành.

Phi hành đoàn 29 người đảm nhiệm chuyến bay dài 33 giờ sang thành phố San Francisco để đưa người Việt từ Mỹ hồi hương.

Ảnh minh họa.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, các khu vực trong cả nước ngày nắng nóng, tối và đêm có mưa, dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục