308 công dân Việt Nam từ Malaysia về nước

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/7/2020 | 9:08:37 AM

Các công dân Việt Nam từ Malaysia về nước là lao động hết hạn hợp đồng, trẻ em, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người đi thăm thân nhân, du lịch bị kẹt lại và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

308 công dân Việt Nam từ từ Malaysia về nước.
308 công dân Việt Nam từ từ Malaysia về nước.

Chiều 21/7, 308 công dân Việt Nam từ Malaysia về nước trên chuyến bay VN680 KUL-VCA của Hãng hàng không Vietnam Airlines.

Các công dân Việt Nam từ Malaysia về nước đợt này là lao động hết hạn hợp đồng, trẻ em, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người đi thăm thân nhân, du lịch bị kẹt lại và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ, tất cả hành khách được kiểm tra y tế, sau đó, đưa đi cách ly tập trung. Trong đó, 160 hành khách được đưa về cách ly tập trung tại tỉnh Bến Tre, số hành khách còn lại cách ly tại tỉnh An Giang.

Trước đó, sân bay Cần Thơ đã đón hàng chục chuyến bay đưa công dân Việt Nam trở về từ Singapore, Indonesia, UAE, Phillipines, Ấn Độ, Malaysia... và đưa đi cách ly tập trung tại các khu cách ly do Quân khu 9 bố trí tại các tỉnh khu vực ĐBSCL.

Hiện tại khu vực ĐBSCL còn 241 công dân về từ Philippines đang cách ly tại tỉnh Hậu Giang và Đồng Tháp; 280 công dân từ Nga về đang cách ly tại Bạc Liêu, Cà Mau, trong đó có trường hợp nhiễm COVID – 19 và đang được điều trị.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Chiều tối và đêm 22/7, mưa chủ yếu xảy ra ở vùng núi từ Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn sang Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, cường độ mưa giảm so với 3 ngày trước.

Công đoàn, dân quân cùng nhân dân xã Thạch Lương tham gia làm nhà cho hộ gia đình người có công trên địa bàn xã.

Trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ hiện có 526 đối tượng chính sách, trong đó có 176 thương, bệnh binh; 13 người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc da cam; 337 thân nhân liệt sĩ, người thờ cúng liệt sĩ.

Lãnh đạo, cán bộ Viettel Yên Bái thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Nam Cường, thành phố Yên Bái.

Trong những ngày tháng 7 này, Viettel Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động tri ân “Đền ơn, đáp nghĩa” như thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái và thân nhân cán bộ, công nhân viên là thương binh, bệnh binh...

Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 21/7, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên cùng đại diện Hội Cựu chiến binh Khối đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục