Lục Yên thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/7/2020 | 10:26:20 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2020), mới đây Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Lục Yên đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công tại các xã Mường Lai, Liễu Đô và thị trấn Yên Thế.

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn ở thôn 3, xã Mường Lai.
Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn ở thôn 3, xã Mường Lai.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, thôn 3, xã Mường Lai, có chồng và con đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, được Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện nhận phụng dưỡng suốt đời; thăm và tặng quà cho ông Dương Quốc Mong, thương binh hạng 4/4, thôn Cây Mơ, xã Liễu Đô và ông Trần Văn Sơn,  thương binh hạng 4/4, nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiên binh huyện, tổ dân phố 2, thị trấn Yên Thế.

Đây là hoạt động thường niên của cán bộ, nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Lục Yên với mong muốn tri ân những người có công với đất nước, đồng thời giúp cho đội ngũ cán bộ của đơn vị hiểu biết hơn về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, những công lao của người có công với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Các tin khác

Việt Nam hiện có khoảng 12 triệu người bị tăng huyết áp, tức là cứ năm người trưởng thành thì có một người mắc.

Ông Trần Thế Hùng - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao nhà cho hai hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại huyện Mù Cang Chải.

Ngày 23/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Yên Bái do ông Trần Thế Hùng - Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến trao nhà cho hai hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại huyện Mù Cang Chải.

Đồng chí Hà Thị Xuân Mai - Viện trưởng Viện KSND huyện Trạm Tấu chủ trì một buổi giao ban của cơ quan.

Viện KSND hai cấp tỉnh hiện có 90 cán bộ nữ, chiếm gần 50%, được giao nhiệm vụ ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng ở bất cứ cương vị công tác nào nữ cán bộ KSND đều tự tin vào bản thân, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà con liệt sỹ, con thương binh

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 23/7, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 25 cán bộ, nhân viên là con liệt sỹ, con thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục