Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái:Gặp mặt, tặng quà con thương binh, liệt sỹ công tác tại các đơn vị trực thuộc

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/7/2020 | 2:41:36 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 23/7, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 25 cán bộ, nhân viên là con liệt sỹ, con thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà con liệt sỹ, con thương binh
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà con liệt sỹ, con thương binh

Tại buổi gặp mặt, Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn các quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ” phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng 25 suất quà cho cán bộ, nhân viên là con liệt sỹ, thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị; tặng 10 suất quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Mù Cang Chải, huyện Trấn Yên và thành phố Yên Bái; chuyển quà của Chủ tịch nước và Quân khu 2 cho 6 đồng chí là con liệt sỹ với tổng số tiền trên 30 triệu đồng. 

Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh cũng đã quyên góp ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" trên 200 triệu đồng.

Thanh Năm

Các tin khác
Học viên thực hành nghề sửa chữa ô tô tại Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái.

Thực hiện một trong 3 khâu đột phá chiến lược, những năm qua, Yên Bái tiếp tục quan tâm phát triển nguồn nhân lực, trong đó, đào tạo nghề cho lực lượng lao động là yếu tố góp phần quan trọng tạo nên những thành công phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Thào Thị Chơ thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở bản Làng Sang, xã Nậm Khắt.

Sáng 23/7, đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh uỷ Yên Bái đã đến thăm, tặng quà và dự lễ bàn giao nhà cho gia đình chị Thào Thị Chơ thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở bản Làng Sang, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải.

Ngày 22-7, Bộ Y tế có Công văn số 3908/BYT-DP gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhằm tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu.

Những tháng đầu năm 2020, cơ quan Thanh tra tỉnh và các tổ chức thanh tra trong tỉnh đã kịp thời nắm bắt những vấn đề, lĩnh vực có nhiều bức xúc mà dư luận quan tâm để đề xuất xây dựng kế hoạch thanh tra có trọng tâm, trọng điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục