Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh bàn giao các công trình, phần việc cho xã Hạnh Sơn

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/8/2020 | 10:03:19 AM

YênBái - Chiều 3/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh đã trao tặng 10 thiết bị thu gom rác thải cho xã Hạnh Sơn (thị xã Nghĩa Lộ). Đây là xã Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh được Tỉnh ủy giao phụ trách.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao thiết bị thu gom rác thải cho xã Hạnh Sơn (thị xã Nghĩa Lộ).
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao thiết bị thu gom rác thải cho xã Hạnh Sơn (thị xã Nghĩa Lộ).

Trước đó, MTTQ tỉnh đã bàn giao các công trình, phần việc bao gồm: 300 chiếc chổi cọ cho các thôn bản trong xã, cung cấp cây giống và cùng tham gia trồng cây hoa ban có tổng chiều dài 1 km tại bản Đường – An Sơn, lắp đường điện "Thắp sáng đường quê” có chiều dài 450 m tại thôn Bản Lốm, xây dựng sân nhà văn hóa thôn Phai Lò. 

Dự kiến, từ nay đến hết tháng 8/2020, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ xã Hạnh Sơn xây dựng thêm 5 nhà vệ sinh cho các nhà văn hóa thôn và 1 sân bê tông cho 1 nhà văn hóa. 

Các hoạt động hỗ trợ xã khó khăn của Ủy ban MTTQ tỉnh là hoạt động thiết thực thực hiện Chương trình 190 của Tỉnh ủy và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hồng Oanh

Tags Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh bàn giao công trình phần việc xã Hạnh Sơn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 88/2020/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bắt buộc, trong đó quy định hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp.

Công nhân tổ tạo hình làm việc hiệu quả hơn với giải pháp “Thiết kế, cải tiến hệ thống phanh hãm máy tạo hình”.

Năm 2019, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty có 12 đoàn viên được Chủ tịch CĐCS quyết định khen thưởng, vì đã có nhiều ý tưởng sáng tạo. Nhóm tác giả thuộc Tổ Cơ điện được tặng bằng khen trong "Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Yên Bái lần thứ 8” năm 2017 - 2018

Hội viên Hội Người mù Yên Bái nhận quà của đơn vị tài trợ.

Toàn tỉnh Yên Bái có khoảng 690 người mù, trong đó độ tuổi lao động có 286 người (chiếm hơn 40%). Năm 2014, được sự cho phép của UBND tỉnh, Hội Người mù (HNM) Yên Bái đã được thành lập.

Đây là một Bà Hòe chữa rụng tóc được quảng cáo trên mạng

Mạng xã hội đang được sử dụng như công cụ kinh doanh hiệu quả. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh người ta có thể mở được những “hiệu thuốc” và bán đủ thứ thuốc chữa bệnh trên đó. “Hiệu thuốc” mở được, những “phòng khám” cũng bung ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục