Tổ chức điểm Ngày hội vệ sinh trường học tại xã Nghĩa Lợi

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/11/2020 | 12:43:49 PM

YênBái - Vừa qua, Trường TH&THCS Hoàng Văn Thụ và Trường Mầm non Hoa Sen đã tổ chức Ngày hội Vệ sinh trường học năm 2020 tại xã Nghĩa Lợi.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Sức sống mới.
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Sức sống mới.

Tại ngày hội, các em học sinh được chia thành 3 đội là: đội Năm ngón tay ngoan, đội Sức sống mới và đội Môi trường xanh. 

Các đội trải qua 3 phần thi: Phần thi rửa tay bằng xà phòng theo đúng quy trình, phần thi hùng biện, phần thi vẽ tranh, dán tranh tuyên truyền và giới thiệu nội dung ý nghĩa của bức tranh. 

Qua các phần thi các đội đã thể hiện được các thông điệp và kiến thức cơ bản về vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường được các đội thi chuyển tải sinh động, linh hoạt tạo hứng thú, hấp dẫn cho người xem.

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Sức sống mới. 

Đây là một trong những hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi của các em học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường theo tinh thần thông điệp "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta - Hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng”.

Bảo Anh (Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Trẻ em khu vực 4 huyện, thị xã miền Tây của tỉnh được khám sàng lọc bệnh tim tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Ngày 31/10 và 1/11, Chương trình “Trái tim cho em” phối hợp với Viettel Yên Bái, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Sản Nhi tổ chức hoạt động khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi tại Yên Bái.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo về 7 thực phẩm chức năng chứa chất cấm có thể gây hại cho người dùng.

Hội viên Hội Phụ nữ xã Việt Thành trồng rau an toàn đưa ra thị trường tiêu thụ.

Những năm qua, Hội Phụ nữ huyện Trấn Yên luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua hướng về cơ sở như: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Tự tin, tự trọng, trung hậu đảm đang”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”…

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên theo Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy.

Bên cạnh triển khai thực hiện Nghị định số 90 ngày 15/11/2019 của Chính phủ về thực hiện mức lương tối thiểu vùng năm 2020; thường xuyên kiểm tra, giám sát các đơn vị, doanh nghiệp về chấp hành các giải pháp của Chính phủ, chính quyền địa phương về giãn cách xã hội và công tác phòng chống dịch Covid-19..., các cấp công đoàn Yên Bái hướng trọng tâm hoạt động vào thực hiện Chương trình hành động số 190 ngày 26/11/2019 của Tỉnh ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục