Sa Pa: Nhiệt độ xuống - 3 độ C, băng tuyết phủ trắng núi rừng Fansipan

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/12/2020 | 6:02:38 PM

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, đêm 20/12 nhiệt độ tai Sa Pa xuống rất thấp; trên đỉnh Fansipan, sáng sớm nay (21/12) nhiệt độ xuống mức - 3 độ C, băng tuyết đã phủ lớp trắng mỏng trên đỉnh Fansipan.

Đỉnh Fansipan khi nhiệt độ xuống mức -3 độ C.
Đỉnh Fansipan khi nhiệt độ xuống mức -3 độ C.

Theo các nhân viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, từ 4h sáng 21/12 khi trời vừa hửng sáng, một cảnh tượng đẹp mắt đã hiện ra, băng tuyết đã bao phủ nhiều điểm trên đỉnh Fansipan khi nhiệt độ xuống mức -3 độ C.

Từ đầu mùa đông đến nay, đỉnh Fansipan tại Khu du lịch Fansipan đã hai lần có băng tuyết bao phủ, nhưng đây là lần băng tuyết rơi dày và bao phủ với phạm vi rộng lớn.

Một số hình ảnh băng tuyết trên đỉnh Fansipan sáng nay 21/12.




Đỉnh Fansipan khi nhiệt độ xuống mức -3 độ C.



Băng tuyết phủ trắng cây cỏ.

(Theo Báo Lào Cai)

Các tin khác
Lãnh đạo Agribank Chi nhanh Bắc Yên Bái trao quà cho hộ nghèo.

Gia đình anh chị Lê Thị Trường – Vũ Ngọc Thương, thôn Thanh Giang, xã Âu Lâu và bà Bùi Thị The, thôn Minh Long, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái là 2 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà ở.

Đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái thực hiện xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm.

Nhằm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở, Liên đoàn lao động tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 08 ngày 31/7/2015 về việc nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở. Sau 5 năm triển khai, Công đoàn ngành y tế đã cụ thể hóa Nghị quyết thành những nhiệm vụ cụ thể, thiết thực.

Ảnh minh hoạ.

Vừa qua, UBND tỉnh Yên Bái có Công văn số 3959 về việc triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2021.

Làm thủ tục khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế.

Từ đầu năm sau, người có thẻ BHYT tự đi khám chữa bệnh không đúng tuyến tại các bệnh viện tuyến tỉnh sẽ được thanh toán 100% chi phí điều trị nội trú trên phạm vi cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục