Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái hướng dẫn đăng ký tài khoản giao dịch điện tử VssID

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/12/2020 | 7:26:46 AM

YênBái - Thực hiện sự chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc đẩy mạnh việc ứng dụng VssID trong phạm vi cả nước, Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái hướng dẫn người tham gia BHXH, BHYT đăng ký tài khoản giao dịch điện tử VssID cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và AppStore một cách tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng nhất:

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phun hóa chất diệt côn trùng gây bệnh tại khu dân cư.

Tính đến hết tháng 10/2020, cả nước ghi nhận 84.411 trường hợp mắc sốt xuất huyết (SXH), trong đó có 13 trường hợp tử vong. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (KSBT) tỉnh đã phối hợp với các đơn vị y tế tập trung triển khai nhiều giải pháp kiểm soát, ngăn chặn, không để dịch bùng phát.

Phần thi chào hỏi của Đội phường Nguyễn Thái Học.

Thành phố Yên Bái vừa tổ chức Hội thi thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị năm 2020.

Người dân thị trấn Yên Bình và thành phố Yên Bái chú ý sử dụng nước máy sinh hoạt tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa có thông báo về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trong ngày 30/12/2020.

Đưa gần 360 công dân Việt Nam từ Canada về nước an toàn trong 2 ngày 27-29/12.

Trong hai ngày 27-29/12, các cơ quan chức năng Việt Nam, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Canada, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa gần 360 công dân Việt Nam về nước an toàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục