40 tác phẩm đạt giải cuộc thi "Ký- phóng sự" và thi ảnh "Nét đẹp Yên Bái" năm 2020 trên Báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/1/2021 | 4:22:52 PM

YênBái - Ngày 11/1, Báo Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền xuất bản năm 2020 và trao giải cuộc thi viết “Ký- phóng sự” và cuộc thi ảnh “Nét đẹp Yên Bái” năm 2020, phát động cuộc thi viết và cuộc thi ảnh năm 2021.

Năm 2020, Báo Yên Bái đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, tuyên truyền kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân các dân tộc trong tỉnh và phổ biến các văn bản, chỉ thị nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và củng cố quốc phòng - an ninh tại địa phương. 

Đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Yên Bái luôn bám sát thực tế cuộc sống, đảm bảo tuyên truyền kịp thời, toàn diện, sinh động theo đúng mục đích, tôn chỉ, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo Tỉnh uỷ, sự điều hành của UBND tỉnh. 

Các ấn phẩm của Báo Yên Bái còn kịp thời biểu dương những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến, đồng thời không ngừng nâng cao tính chiến đấu, phê phán, đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, mặt trái của đời sống xã hội. 



Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng biên tập Báo Yên Bái trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền xuất bản năm 2020.

Năm 2020, ấn phẩm Báo Yên Bái thời sự đã xuất bản 261 kỳ báo, số lượng xuất bản gần 1.500.000 tờ; ấn phẩm Báo Yên Bái vùng cao song ngữ Việt - Mông xuất bản 24 kỳ, số lượng phát hành 72.000 tờ; ấn phẩm Báo Yên Bái điện tử bình quân có trên 6.500 lượt truy cập/ngày; sản phẩm truyền hình Internet đảm bảo chất lượng, kịp thời, hiệu quả; Trang tiếng Anh trên báo điện tử đã thực hiện được trên 740 tin, bài, ảnh tuyên truyền về tỉnh đến với độc giả các nước trên thế giới. 

Tại Hội nghị, Báo Yên Bái đã tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Ký- phóng sự” và cuộc thi ảnh "Nét đẹp Yên Bái”. Đối với cuộc thi viết "Ký - phóng sự", ở từng lĩnh vực chuyên sâu, nhiều tác giả đã thể hiện sự dày công, phản ánh những chuyển biến, đổi thay tích cực nhờ có các nghị quyết đúng, trúng, hợp lòng dân, được người dân đón nhận, đồng lòng thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực. 

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tác phẩm "Các chương trình mục tiêu quốc gia: Tiếp sức cho giảm nghèo bền vững” của tác giả Minh Thúy - Báo Yên Bái, trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác giả tham gia. 

Ở cuộc thi ảnh "Nét đẹp Yên Bái”, với góc nhìn, cách cảm nhận vẻ đẹp của phong cảnh, con người, sự việc của mỗi tác giả đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc mới mẻ, sinh động. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tác phẩm ảnh "Cánh võng vùng cao” của tác giả Thanh Miền; trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác giả đạt giải. 

Các tác giả có nhiều tác phẩm dự thi của cuộc thi viết và thi ảnh cũng đã được ban tổ chức khen thưởng. 

Dịp này, Báo Yên Bái phát động cuộc thi viết với chủ đề: "Vì một Yên Bái phát triển "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc” và cuộc thi ảnh báo chí - nghệ thuật với chủ đề "Nét đẹp Yên Bái” lần thứ V trên Báo Yên Bái thường kỳ năm 2021. 



Các đồng chí lãnh đạo Báo Yên Bái trao giải Nhất cuộc thi ảnh "Nét đẹp Yên Bái” lần thứ IV cho tác giả Thanh Miền.



Các đồng chí lãnh đạo Báo Yên Bái trao giải Nhất cuộc thi viết cho tác giả Minh Thúy.



Đồng chí Trần Quỳnh Liên - Phó Tổng Biên tập Báo Yên Bái trao giải Nhì, Ba cuộc thi ảnh "Nét đẹp Yên Bái" cho các tác giả đạt giải.



Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải Nhì, Ba cuộc thi viết "Ký phóng sự" cho các tác giả đạt giải.



Các tác giả nhận giải khuyến khích cuộc thi ảnh "Nét đẹp Yên Bái".



Các tác giả nhận giải khuyến khích cuộc thi viết "Ký - phóng sự" năm 2020.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Báo Yên Bái

Các tin khác
Khối MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố Yên Bái khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2020.

Chiều 11/1, Khối Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Những ngày qua, nhiệt độ các tỉnh miền núi phía Bắc xuống thấp, băng giá xuất hiện trên diện rộng khiến sinh hoạt của người dân bị đảo lộn. Nhiều người đã sử dụng than củi để sưởi ấm. Tuy nhiên cần hiểu rõ những hiểm họa khôn lường khi sưởi ấm bằng bếp than.

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi các đơn vị liên quan về đảm bảo cung ứng thuốc phòng, chống dịch bệnh và nhu cầu sử dụng thuốc trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chiều 11/1, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Yên Bái đã tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiệm thu gói thầu “Thiết kế, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ và thi công hệ thống Telemedicine”nằm trong Dự án “Hỗ trợ Y học từ xa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với một số bệnh viện địa phương”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục