Cơ quan Thường trực Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại Tây Bắc tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông”

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/1/2021 | 9:36:41 AM

YênBái - Cơ quan Thường trực Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại Tây Bắc và Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3 – Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc vừa tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” tại Trường Tiểu học và Trung hoc cơ sở xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên.

"Áo ấm mùa đông” trao cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung hoc cơ sở xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên

Tại đây, đoàn công tác đã tặng 65 chiếc áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao 5 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. 

Cũng trong chương trình này, Cơ quan Thường trực Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động tại Tây Bắc dự kiến trao hơn 200 chiếc áo ấm và 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Giàng (Văn Chấn) và Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Tân Nguyên (Yên Bình). 

Đăng Khiêm (Cơ quan Thường trực Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại Tây Bắc)

Tags Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động Tây Bắc chương trình tình nguyện áo ấm mùa đông

Các tin khác
Giáo viên một trường nội trú trên địa bàn huyện chuẩn bị chăn ấm cho học sinh.

Trước diễn biến bất thường của thời tiết, rét đậm rét hại có thể kéo dài đến ngày 13-14/1, huyện Lục Yên đã tăng cường thông báo diễn biến thời tiết để nhân dân biết và chủ động phòng, chống rét kịp thời; triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người già, trẻ nhỏ, học sinh; bảo đảm sức khỏe, tránh nguy cơ nhiễm độc khí khi đốt than, củi để sưởi.

Kết quả ấn tượng nhất là tăng mới được 1.592 người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, giao dịch hồ sơ điện tử đạt 215 đơn vị; trong đó, 100% đơn vị thực hiện chuyển hồ sơ điện tử đến cơ quan BHXH.

Dùng than củi để trong phòng ngủ sưởi ấm, hai chị em họ không may bị ngộ độc khí dẫn đến chị tử vong, em nguy kịch.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 137/2020/NĐ-CP quy định về quản lý, sử dụng pháo. Theo đó, người dân, doanh nghiệp được sử dụng loại pháo hoa không gây tiếng nổ trong một số trường hợp nhất định từ 11/1/2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục