Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Ngân hàng ACB trao 300 triệu đồng hỗ trợ hộ nghèo tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/1/2021 | 11:33:02 AM

YênBái - Ngày 12/1, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á (ACB) trao 300 triệu đồng hỗ trợ các hộ nghèo tỉnh Yên Bái. Dự và tiếp nhận hỗ trợ có các đồng chí: Giàng A Tông - Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh, Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận hỗ trợ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận hỗ trợ.

Được biết, hưởng ứng phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo, những năm qua Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã kêu gọi các doanh nghiệp thành viên tích cực tham gia hỗ trợ kinh phí giúp hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống. 

Năm 2019, Hiệp hội đã hỗ trợ 10 hộ nghèo, người có công tỉnh Yên Bái làm nhà với kinh phí 500 triệu đồng. 

300 triệu đồng trong đợt hỗ trợ này sẽ được trao tới các hộ nghèo, mỗi hộ 1 triệu đồng. Đây là nguồn động viên những hộ gia đình nghèo vượt qua khó khăn, đặc biệt khi tết Tân Sửu đang đến gần.

Anh Dũng

Tags Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Ngân hàng Bắc Á ACB hỗ trợ hộ nghèo

Các tin khác

Thời tiết miền Bắc và Hà Nội trong những ngày đại hàn thực sự khắc nghiệt khi trời chuyển rét đậm, rét hại dưới 10 độ C ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhiều gia đình. Để chống chọi khí lạnh, nhiều gia đình có lắp đèn sưởi nhà tắm để khi tắm không lo bị lạnh. Do đó, khi dùng đèn sưởi bạn hãy chú ý những điều dưới đây để an toàn.

Để chống lại cái rét khắc nghiệt của mùa đông, mọi người cần chuẩn bị kỹ quần áo, chăn nệm và nên sử dụng những biện pháp dưới đây để ngôi nhà trở nên ấm áp hơn.

Cơ quan Thường trực Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại Tây Bắc và Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3 – Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc vừa tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” tại Trường Tiểu học và Trung hoc cơ sở xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên.

Giáo viên một trường nội trú trên địa bàn huyện chuẩn bị chăn ấm cho học sinh.

Trước diễn biến bất thường của thời tiết, rét đậm rét hại có thể kéo dài đến ngày 13-14/1, huyện Lục Yên đã tăng cường thông báo diễn biến thời tiết để nhân dân biết và chủ động phòng, chống rét kịp thời; triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người già, trẻ nhỏ, học sinh; bảo đảm sức khỏe, tránh nguy cơ nhiễm độc khí khi đốt than, củi để sưởi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục