Yên Bình: Kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội Xuân năm 2021

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/1/2021 | 2:54:53 PM

YênBái - Nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ hội Xuân năm 2021, trong các ngày 25 - 29/1, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Yên Bình tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Yên Bình kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.
Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Yên Bình kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm tại một số cơ sở kinh doanh hàng tạp hóa, dịch vụ ăn uống, chế biến thực phẩm... 

Song song với công tác thanh tra, kiểm tra, để đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2021, huyện Yên Bình còn chú trọng đến công tác tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm; tuyên truyền việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh nguồn nước, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh đến người dân dưới nhiều hình thức như tư vấn trực tiếp, tuyên truyền lồng ghép và tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh… 

Việc làm này sẽ góp phần hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm cũng như giảm các bệnh truyền nhiễm lây truyền qua ăn uống trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2021, đảm bảo một mùa xuân an toàn cho mọi người dân. 

Thanh Chi

Tags Yên Bình kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Tân Sửu Lễ hội Xuân

Các tin khác
Ảnh minh họa

Những ngày vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 liên tục tiếp nhận bệnh nhân đột quỵ, có những trường hợp đã tử vong trước khi vào tới Khoa Cấp cứu, nhiều trường hợp khác giữ được tính mạng nhưng phải điều trị rất lâu, quá trình hồi phục khó khăn, trong đó phần lớn là để lại di chứng suốt cuộc đời.

Quang cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2021 của BHXH thành phố Yên Bái.

Để phát triển và mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), thành phố Yên Bái đã quan tâm củng cố, xây dựng và mở rộng hệ thống đại lý thu BHXH, BHYT, đồng thời phát huy vai trò của các đại lý thu trong việc phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT.

Sáng nay - 29.1, các trường học trên địa bàn huyện Lục Yên đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Thầy và trò được yêu cầu thực hiện đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và rửa tay khô sát khuẩn.

Sở Y tế tặng quà Tết cho Đảng ủy xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn

Vừa qua, tại UBND xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, Sở Y tế đã có buổi làm việc với Thường trực Đảng ủy xã về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và đón tết Nguyên đán Tân Sửu trên địa bàn xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục