Yên Bái: Từ chiều, tối ngày 26/2 có mưa rào và dông, nhiệt độ thấp nhất 11 độ C

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/2/2021 | 4:23:42 PM

YênBái - Chiều tối mai (26/2), Yên Bái có mưa, mưa rào và dông rải rác, trời rét (đêm và sáng vùng cao rét đậm, rét hại) với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 16 - 18 độ C (vùng cao 11 - 13 độ C).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hiện nay (25/2), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh (KKL) đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo: Khoảng chiều tối và đêm mai (26/2), bộ phận KKL này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, gần sáng và ngày 27/2 ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sau đó ảnh hưởng một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của KKL, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ chiều tối mai (26/2) có mưa, mưa rào và dông rải rác, trời rét (đêm và sáng vùng cao rét đậm, rét hại) với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 16 - 18 độ C (vùng cao 11 - 13 độ C).

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái

Tags Yên Bái mưa rào dông nhiệt độ thấp nhất

Các tin khác
Người dân làm thủ tục khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

Từ ngày 1/3 chỉ có 8 trường hợp được khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đúng tuyến theo quy định của Bộ Y tế.

Quang cảnh Hội nghị.

Ngày 25/2, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với Dự thảo quy định một số chính sách khuyến khích, hỗ trợ chuyển giao ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2021 – 2025.

Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn đồng bào Mông, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên trồng tre măng Bát độ. (Ảnh: T.L)

Mùa xuân này, đồng bào Mông ở thôn Khe Ron, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên phấn khởi hơn khi đoạn đường 12 km từ trung tâm xã về thôn đã được cứng hóa hoàn toàn.

Bộ Công Thương đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo tăng cường các hoạt động tuyên truyền về Chiến dịch Giờ Trái đất 2021 theo hình thức trực tuyến (Ảnh minh họa)

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được đề nghị tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra trong tháng 3 nhằm thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn tỉnh, thành phố tham gia vào Chiến dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục