Từ ngày mai (2/3), Yên Bái trở rét

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/3/2021 | 4:17:44 PM

YênBái - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ đêm nay (1/3) và ngày mai (2/3) có mưa, mưa rào và dông rải rác (đề phòng sét đánh trong cơn dông), đêm và sáng trời rét.

Thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái lúc 15h 30 ngày 1/3 cho biết, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Khoảng tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai (2/3) ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái đêm nay (1/3) và ngày mai (2/3) có mưa, mưa rào và dông rải rác (đề phòng sét đánh trong cơn dông); đêm và sáng trời rét (vùng cao đêm và sáng rét đậm) với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 16 - 18 độ C (vùng cao 13 - 15 độ C).

M.Q

Tags Yên Bái trở rét

Các tin khác
Nữ đoàn viên, lao động trong dây chuyền chế biến măng của Công ty cổ phần Yên Thành.

Trong điều kiện đặc biệt của năm 2020, đã có 80% nữ công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra số phương tiện bị thu giữ.

Tụ tập thành đoàn, điều khiển xe đi với tốc độ cao, dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng, những hành vi này thời gian qua xuất hiện nhiều trên địa bàn thành phố Yên Bái và các khu vực lân cận.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu sống cháu bé.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa có quyết định khen thưởng đột xuất cho người đàn ông có hành động dũng cảm khi cứu sống bé gái rơi từ tầng 12A xuống.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu sống bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) vào chiều 28-2

"Tôi vừa trèo lên mái tôn cao khoảng hơn 2m và nhìn lên trên thì thấy cháu bé rơi xuống, lúc đó tôi còn trượt chân nhưng cố nhoài người, đưa tay ra đỡ, may mắn cháu bé rơi trúng tay tôi...".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục