Huyện đoàn Mù Cang Chải khởi công đường giao thông nông thôn tại xã Lao Chải

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/3/2021 | 8:25:44 PM

YênBái - Vừa qua, Huyện đoàn Mù Cang Chải tổ chức lễ khởi công 4,5 km đường giao thông nông thôn tại thôn Trống Khua, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Toàn cảnh Lễ khởi công
Toàn cảnh Lễ khởi công

Ngay trong ngày đầu ra quân đã thu hút được trên 500 đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn trên địa bàn cùng bà con nhân dân xã Lao Chải tham gia. Đây là công trình được Huyện đoàn Mù Cang Chải chọn làm công trình chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Công trình dài toàn tuyến 4,5km, chiều rộng trung bình từ 1,2 – 2m, kéo dài từ bãi đá cổ ở bản Tà Ghênh, xã Lao Chải đến bản Trống Khua, xã Lao Chải, là tuyến vào thăm quan các bãi đá cổ trên địa bàn.

Được biết, ngoài bãi đá cổ được phát hiện trước đây tại bản Tà Ghênh, hiện nay vẫn còn 2 bãi đá nằm cách đó chừng 3km lên phía trên. Việc mở tuyến đường nối giữa 2 bản là điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan, khám phá cảnh quan tại khu vực, góp phần giúp người dân tận dụng được tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong thời gian tới để phát triển du lịch, xóa đói giảm nghèo.

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tặng quà động viên Huyện đoàn Mù Cang Chải và các cơ sở Đoàn tham gia công trình. Cũng tại Lễ khởi công, Huyện đoàn Mù Cang Chải và các cơ sở Đoàn đã kết nạp đoàn viên mới các thanh niên tích cực tham gia các phong trào tình nguyện trên địa bàn ngay tại công trường. 

* Một số hình ảnh tại Lễ khởi công



Đồng chí Triệu Trí Lộc - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà động viên Huyện đoàn Mù Cang Chải.



7 đoàn viên thanh niên được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngay tại công trường.



Lãnh đạo Huyện ủy Mù Cang Chải và lãnh đạo Tỉnh đoàn tham gia làm đường



Trên 500 đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn cùngnhân dân xã Lao Chải tham gia làm đường.
Quyết Thắng

Tags Lao Chải huyện đoàn Mù Cang Chải đường giao thông nông thôn

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân. (Ảnh: BYB)

Cử tri kiến nghị Chính phủ có cơ chế chính sách thu hút đặc thù cho cán bộ y tế nói chung và cán bộ y tế công tác ở vùng sâu, vùng kinh tế xã hội khó khăn nói riêng (vì thời gian đào tạo cho cán bộ ngành Y tế dài hơn nhiều so với các ngành nghề khác để đảm bảo nâng cao đời sống sinh hoạt của cán bộ y tế). Đồng thời, thu hút các bác sỹ, cán bộ y tế có chuyên môn cao về làm việc lâu dài tại cơ sở y tế tuỵến huyện, tuyến xã. Ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho các cơ sở y tế, nhất là đối với y tế cơ sở để làm tốt công tác khám chữa bệnh ngay từ cơ sở.

Cơ sở Cai nghiện ma túy Tiền Giang.

Trong giai đoạn 2016-2020 đã có 600 tỷ đồng từ nguồn vốn của Trung ương được cấp cho 38 tỉnh, thành phố để nâng cấp, sửa chữa cơ sở cai nghiện ma túy.

Cán bộ Trạm y tế xã Đức Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình (Ảnh minh họa

Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa ban hành Công văn hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020 của Bộ Y tế.

Đối tượng được cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) là công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên, CCCD phải được đổi khi công dân đủ 25 tuổi, đủ 40 tuổi và đủ 60 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục