Cá voi nặng 4 tấn trôi dạt vào bờ tại Quảng Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/3/2021 | 2:33:31 PM

Sáng 16/3, chính quyền và người dân xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức an táng theo phong tục địa phương cho cá voi trôi dạt vào bờ chiều qua (15/3).

Cá voi dài 8 m, nặng hơn 4 tấn và đang trong quá trình phân hủy.
Cá voi dài 8 m, nặng hơn 4 tấn và đang trong quá trình phân hủy.

Khoảng 17 giờ ngày 15/3, người dân xã Bình Nam phát hiện xác một con cá voi bị trôi dạt vào bờ biển đã báo lên chính quyền.

Theo ông Nguyễn Đăng Nhật, Phó Chủ tịch UBND, việc cá voi trôi dạt vào vùng biển Bình Nam rất hiếm. Đây là lần đầu tiên xác một con cá voi lớn như vậy trôi dạt vào bờ biển địa phương.

(Theo VOV)

Các tin khác
Mẫu thẻ BHYT mới từ 1/4/2021

Để đảm bảo công tác cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) mẫu mới từ 1/4, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc và BHXH các địa phương phải đảm bảo việc cấp thẻ BHYT mẫu mới chặt chẽ, thuận lợi; không gây ách tắc trong việc tra cứu thông tin thẻ BHYT đối với các cơ sở khám chữa bệnh (KCB) BHYT, đảm bảo quyền lợi BHYT của người tham gia.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng lãnh đạo VietinBank Yên Bái trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ người có công ở xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.

Những năm qua, cùng với đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam - Chi nhánh Yên Bái (VietinBank Yên Bái) đã tích cực tham gia hỗ trợ trong lĩnh vực an sinh xã hội, "đền ơn đáp nghĩa", góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Hai ngày nghỉ cuối tuần dịp 8-3, khách hàng đến với Vincom Plaza Yên Bái đông hơn, nhộn nhịp hơn. Vợ chồng anh chị cùng hai cô con gái cũng vui vẻ hòa chung trong dòng người.

Thường trực Công an xã Tân Lĩnh giám sát an ninh trật tự qua hệ thống camera.

Công an xã Tân Lĩnh tiếp tục vận động đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân đóng góp lắp đặt thêm theo hình thức xã hội hóa để đến cuối năm 2021 có ít nhất từ 75 đến 80 camera phủ rộng khắp địa bàn xã...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục