Mù Cang Chải: Mâu thuẫn với vợ, chồng dùng gas châm lửa đốt nhà

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/4/2021 | 3:15:13 PM

YênBái - Tối ngày 21/4, tại xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, một người đàn ông đã tự ý xả khí gas phóng hỏa đốt nhà do mâu thuẫn với vợ.

Hiện trường vụ cháy nhà.
Hiện trường vụ cháy nhà.

Theo Thiếu tá Lò Văn Diên, Trưởng Công an xã Nậm Có, Công an huyện Mù Cang Chải, vào khoảng 20h ngày 21/4, Công an xã phát hiện nhà ở của gia đình anh L.V.N (SN 1988), trú tại bản Co Thái có đám cháy lớn phát ra từ giữa nhà. 

Lập tức Công an xã đã phối hợp cùng chính quyền địa phương cùng nhân dân đến dập đám cháy và tiến hành di chuyển tài sản. Đến khoảng 22h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, tuy không có thiệt hại về người nhưng mọi đồ đạc trong nhà phút chốc đã thành tro.



Những gì còn sót lại sau đám cháy.

Nhận thấy vụ cháy nhà có điểm bất thường, Công an xã đã tiến hành mời những người liên quan trong gia đình lên cơ quan công an xã làm việc. Tại đây, ông L.V.B là bố đẻ của L.V.N xác định nguyên nhân ban đầu là vào khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 21/4, L.V.N có mâu thuẫn với vợ là L.T.N dẫn đến cãi nhau, L.V.N không làm chủ được bản thân NÊN đã sử dụng bình gas của gia đình mở van xả khí gas châm lửa đốt ngôi nhà sàn của gia đình.

Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Hà Linh

Tags Nậm Có mâu thuẫn với vợ phóng hỏa đốt nhà Mù Cang Chải

Các tin khác
Vị trí và hướng di chuyển của bão Surigae.

Bão Surigae rất ít khả năng đi vào Biển Đông và không ảnh hưởng đến đất liền, trong khi đó đợt nắng nóng mới ở Bắc và Trung Bộ khả năng kéo dài nhiều ngày.

Người chế biến thực phẩm trong các bếp ăn tập thể phải mặc đồ bảo hộ đúng quy định.

Tính đến hết năm 2020, toàn tỉnh có 8.880 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống.

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 22-4, ở khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiều nơi nắng nóng, có nơi hơn 37 độ C. Nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Công an xã phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại cơ sở.

Công an xã đã duy trì phát huy hiệu quả 8 tổ tự quản, 8 tổ hòa giải; tăng cường phối hợp với các thôn trong việc quản lý hành chính về trật tự xã hội, quản lý nhân hộ khẩu, đăng ký tạm trú, lưu trú; duy trì 2 mô hình tự quản về an ninh trật tự...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục