Yên Bái: Nhiều cặp đôi hoãn cưới chung tay phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/5/2021 | 9:32:32 AM

YênBái - 57 hộ gia đình đãhoãn tổ chức đám cưới, 31 hộ gia đình dừng tổ chức mừng thọ, những đám hiếu rút ngắn thời gian và quy mô để thực hiện các yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 là kết quả tích cực trong công tác tuyên truyền mà các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn Yên Bái đã và đang thực hiện quyết liệt trong những ngày qua.



Trung Tâm tổ chức sự kiện - tiệc cưới Tùng Dương Palace đã dừng tổ chức khoảng 20 đám cưới cho các gia đình do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19, chính quyền cơ sở và các đoàn thể địa phương trên địa bàn tỉnh đã tích cực tuyên truyền, vận động gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, phòng, chống dịch COVID-19 trong việc cưới, việc tang, tạm dừng tổ chức tiệc cưới; lễ tang tại gia đình tổ chức gọn nhẹ, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch.

57 hộ gia đình đã hoãn tổ chức đám cưới, 31 hộ gia đình dừng tổ chức mừng thọ, những đám hiếu rút ngắn thời gian và quy mô để thực hiện các yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 là kết quả  tích cực trong công tác tuyên truyền mà các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã và đang thực hiện quyết liệt trong những ngày qua. 

"Yêu nước là không tập trung đông người” – mỗi người dân Yên Bái đang thể hiện sự quyết tâm trong phòng ngừa và ngăn chặn dịch bệnh lây lan rộng, chung tay cùng cả nước trong cuộc chiến "chống dịch như chống giặc” lúc này. 

Thanh Chi – Hoài Văn

Tags Yên Bái cặp đôi hoãn cưới COVID-19

Các tin khác
Ảnh minh họa

Từ ngày 22-5, Thông tư 25/2021(thay thế Thông tư 219/2016) của Bộ Tài chính quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí trong lĩnh vực xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú tại Việt Nam chính thức có hiệu lực.

4 tháng đầu năm 2021, thành phố Yên Bái đã giải quyết việc làm và ổn định việc làm cho 1.306 lao động, bằng 39% chỉ tiêu theo kế hoạch Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy

Bãi rác quy mô cấp xã tại xã Đại Phác chỉ xử lý bằng đốt và chôn lấp.

290 tấn/ngày là khối lượng chất thải rắn sinh hoạt phát sinh tại khu vực nông thôn theo số liệu từ Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái năm 2020. Khối lượng đó chiếm tới gần 70% lượng rác thải sinh hoạt phát sinh trên địa bàn tỉnh cho thấy, rác thải sinh hoạt nông thôn đã và đang rất cần được quan tâm xử lý.

Lãnh đạo Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra huyện Mù Cang Chải trao đổi với cán bộ về nghiệp vụ chuyên môn.

Năm 2020, các cơ quan chuyên môn, Ban tiếp công dân huyện đã thực hiện tiếp 37 lượt công dân, với 67 lượt người đến kiến nghị, phản ánh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục