Yên Bái đẩy nhanh tiến độ cấp căn cước công dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/5/2021 | 8:13:06 AM

YênBái - Phấn đấu hoàn thành trong tháng 6, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tập trung cao độ cho việc cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử bảo đảm đúng tiến độ theo kế hoạch Bộ Công an đề ra, giúp người dân có CCCD sớm nhất để thực hiện các giao dịch cần thiết, góp phần thực hiện hiệu quả đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng quản lý an ninh trật tự, hướng tới xây dựng Chính phủ điện tử tại địa phương.

Mạnh Cường - Quyết Thắng

Tags Công an Yên Bái căn cước tiến độ công dân

Các tin khác
Nhận lương hưu qua thẻ ATM hạn chế việc tập trung đông người, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, mặc dù Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Lục Yên đã tích cực tuyên truyền, đẩy mạnh việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua thẻ ATM nhưng trên thực tế số lượng người đăng ký nhận tiền qua thẻ ATM còn rất hạn chế. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có chiều hướng gia tăng và ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc chi trả dịch vụ an sinh xã hội qua thẻ ATM thực sự là giải pháp an toàn và hữu hiệu đối với người thụ hưởng.

Sự hoạt động trở lại của các cơ sở khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu bức thiết của người dân trên địa bàn tỉnh. (Ảnh: Một ca nội soi dạ dày tại Phòng khám Việt Nga, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái).

Ngày 12/5, Sở Y tế tỉnh Yên Bái đã có Văn bản số 636 gửi Phòng Y tế các huyện, thị xã, thành phố; các phòng khám đa khoa trên địa bàn tỉnh về việc tiếp tục thực hiện khám chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa, chuyên khoa tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Sáng 13/5, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường về tình hình thực hiện công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường; việc triển khai thực hiện các dự án do Sở Tài nguyên và Môi trường làm chủ đầu tư, các vấn đề liên quan đến tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp của ngành.

Công nhân Công ty TNHH Môi trường Phú Hà thu gom rác thải đem đi xử lý.

Trước đây, việc xử lý bao bì thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) là bài toán nan giải với ngành chức năng và chính quyền các địa phương huyện Trấn Yên.Từ khi thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trong đó có tiêu chí về môi trường, các địa phương đã quan tâm và chú trọng thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục