Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái: Trao hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên và người lao động

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/5/2021 | 12:06:47 PM

YênBái - Hưởng ứng “Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021, sáng 29/5, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái phối hợp với Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức chương trình trao quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và trao hỗ trợ xây nhà cho cán bộ, công nhân Công ty.

Đồng chí Tào Đức Hải- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái trao quà hỗ trợ cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Tào Đức Hải- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái trao quà hỗ trợ cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái và Công ty TNHH Hòa Bình đã trao 8 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và trao hỗ trợ xây nhà cho 3 cán bộ, công nhân, mỗi suất 30 triệu đồng cùng nhiều phần quà cho người lao động trong Công ty. 



Lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình trao hỗ trợ xây nhà cho người lao động trong Công ty.

Những phần quà thiết thực trong Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021 góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở, thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp, người sử dụng lao động, động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất tại, tăng hiệu suất lao động để tăng thu nhập. 

Quyết Thắng

Tags LĐLĐ thành phố Yên Bái Công ty TNHH Hòa Bình

Các tin khác
Các đại biểu ấn nút khai trương mô hình “Vườn ươm khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trẻ tỉnh Yên Bái”.

Sáng 29/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra mắt Mô hình “Vườn ươm khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trẻ tỉnh Yên Bái”.

Uống Methadone để điều trị cai nghiện ma túy.

Tháng hành động phòng, chống ma túy diễn ra từ ngày 1-30/6/2021 với chủ đề “Vì sức khỏe của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà-Hãy tránh xa ma túy".

Ông Phạm Quốc Tuấn - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Yên Bái.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) được coi là “của để dành” của người lao động (NLĐ) khi đến tuổi nghỉ hưu. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng NLĐ nhận BHXH một lần gia tăng đáng kể. Để làm rõ hơn những hệ lụy của tình trạng này, phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã trao đổi nhanh với ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tìm hiểu thực tế tình hình lao động việc làm tại Công ty cổ phần Quốc tế khoáng chất công nghiệp Việt Nam.

Hiện nay, Yên Bái có 40.553 đoàn viên/42.194 công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) ở các đơn vị có tổ chức công đoàn Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh quản lý. Tuy nhiên, do các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, sức cạnh tranh còn hạn chế, một số doanh nghiệp gặp khó khăn... nên việc nâng cao hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động (NLĐ) luôn được các cấp công đoàn tỉnh Yên Bái tập trung thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục