Tỉnh đoàn Yên Bái phát động Diễn đàn “Mỗi ngày một cuốn sách”, Chương trình “Thank you, Việt Nam” và ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/6/2021 | 10:16:07 AM

YênBái - Sáng 7/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức phát động triển khai Diễn đàn “Mỗi ngày một cuốn sách”; Chương trình “Thank you, Việt Nam” và ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng sách cho Diễn đàn “Mỗi ngày một cuốn sách”
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng sách cho Diễn đàn “Mỗi ngày một cuốn sách”

Diễn đàn "Mỗi ngày một cuốn sách” dành cho đối tượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên trong và ngoài tỉnh có niềm đam mê đọc sách. 

Diễn đàn trên Fanpage "Yên Bái - Mỗi ngày một cuốn sách” liên kết với Trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn. Tại đây, Diễn đàn sẽ vận động mỗi ĐVTN đóng góp ít nhất một cuốn sách cho chương trình; xây dựng Kho sách lưu động; thành lập Ban Chủ nhiệm Diễn đàn, có trách nhiệm quản lý các đầu sách; luân chuyển sách đến các thành viên; đăng tải các thông tin liên quan… 

Việc giới thiệu những đầu sách hay mỗi ngày sẽ cung cấp cho thành viên tham gia các kiến thức, trang bị thêm kỹ năng phục vụ cho việc học tập, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, phương pháp khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp và hoạt động công tác xã hội…; đồng thời, đăng tải những chia sẻ, cảm nhận của các thành viên tham gia đối với cuốn sách mà mình yêu thích. Cuối quý, Ban chủ nhiệm Diễn đàn sẽ chọn ra cuốn sách nhiều người đọc nhất và bình chọn đoạn cảm nhận ngắn hay nhất. 

Cũng trong sáng 7/6, Tỉnh đoàn Yên Bái đã triển khai Chương trình "Thank you, Vietnam!” - Đây là hoạt động truyền thông thúc đẩy và vận động 1 triệu ĐVTN trên cả nước thể hiện "Lời cảm ơn” đến những cán bộ, chiến sĩ mặt trận tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên mạng xã hội và đính kèm hashtag của chương trình. 



 Lãnh đạo, cán bộ, ĐVTN cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái thực hiện nhắn tin ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. 

ĐVTN truy cập vào trang web http://thankyouvietnam.com.vn để khởi tạo và nhận 1 thiệp điện tử (e-card) thể hiện "Lời cảm ơn”; sau đó mỗi cá nhân sử dụng thiệp điện tử đã được khởi tạo để đăng lên trang mạng xã hội cá nhân (facebook, Gapo, Tiktok) và đính kèm các hashtag: #ThankyouVietnam! #TrunguongDoan #Vinaphone. 

Với 1 triệu "Lời cảm ơn”, Chương trình sẽ được Vinaphone và các nhà tài trợ ủng hộ ít nhất 5 tỷ đồng nhằm xây dựng 60 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2021. 

Cũng trong buổi sáng, lãnh đạo, cán bộ, ĐVTN cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái đã thực hiện nhắn tin ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái phát động Diễn đàn Mỗi ngày một cuốn sách Thank you Việt Nam ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

Các tin khác
Từ ngày 3-7, trang phục mùa hè của ngành QLTT từ màu cỏ úa sẽ được chuyển đổi sang màu xanh dương (ảnh trái) và trang phục QLTT mùa đông mới (ảnh phải).

Từ ngày 3-7, lực lượng quản lý thị trường sẽ thay đổi trang phục mới, từ màu "cỏ úa" chuyển sang màu "xanh dương".

Bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ được hỗ trợ kết nối, chuyển tuyến điều trị tại bệnh viện tuyến trên bằng xe cứu thương 0 đồng.

Với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo Công ty cổ phần Thịnh Đạt, Công ty cổ phần Toàn Kim Sơn đã cho ra mắt và duy trì chuyến xe cứu thương 0 đồng tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Tháng 4/2021, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Lễ công bố thành lập CĐCS Công ty cổ phần Quốc tế khoáng chất công nghiệp Việt Nam.

Trong năm 2021, Công đoàn Các khu công nghiệp (CKCN) tỉnh tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS). Năm nay, Công đoàn CKCN tỉnh được giao chỉ tiêu thành lập 5 CĐCS khu vực ngoài Nhà nước, phát triển mới 850 đoàn viên.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, từ chiều tối nay, 6-6, đến ngày 8-6, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh Lai Châu và Sơn La.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục