YENBAI CDSH tập huấn kỹ năng giám sát, đánh giá thực hiện dự án

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/6/2021 | 7:46:34 AM

Tại thành phố Yên Bái, Trung tâm phát triển Khoa học công nghệ và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YENBAI CDSH) đã tổ chức tập huấn về Tiếp thị và lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho nhóm sở thích trồng Cà Gai leo; kỹ năng giám sát, đánh giá và viết báo cáo dự án.

Các học viên trao đổi nhóm trong lớp kỹ năng giám sát, đánh giá và viết báo cáo dự án.
Các học viên trao đổi nhóm trong lớp kỹ năng giám sát, đánh giá và viết báo cáo dự án.

Tham gia khóa tập huấn kỹ năng giám sát, đánh giá và viết báo cáo dự án có 16 cán bộ của YENBAICDSH và các ban ngành, tham gia quản lý và thực hiện dự án Bảo vệ quyền tiếp cận chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính của trẻ em người dân tộc đang sống trong hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái. 

Từ ngày 16 đến ngày 18/6, học viên tham dự tập huấn được trang bị những kiến thức cơ bản về giám sát đánh giá một dự án, cũng như áp dụng cho công việc hàng ngày. 



100% học viên đã nắm chắc được nội dung tập huấn như tiến trình giám sát, các nội dung cần giám sát  trong một dự án, tầm quan trọng của các bên liên quan tham gia giám sát dự án. 

Học viên đã được thực hành thành thạo các công cụ sử dụng trong giám sát đánh giá. Nhiều bài học kinh nghiệm đã được học viên rút ra ngay sau phần thực hành có khả năng áp dụng cao. 

Sau khi được tập huấn, học viên đã có được những kiến thức cần thiết về giám sát - đánh giá đồng thời có khả năng sử dụng được các công cụ trong giám sát dự án và trong công việc hàng ngày.

Đây là một khóa tập huấn bổ ích và thiết thực của YENBAI CDSH, giúp cho cán bộ quản lý dự án cấp tỉnh, các thành viên cấp huyện, xã và các bên liên quan những kiến thức cơ bản về kỹ năng giám sát, đánh giá và còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn để phối hợp thực hiện dự án tốt hơn.

Được biết, trong tháng 6 năm 2021, YENBAI CDSH cũng đã tổ chức các khoá tập huấn "Tiếp thị và lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho nhóm sở thích trồng Cà Gai leo” cho 100 học viên từ 4 nhóm sở thích trồng Cà Gai leo tại 4 xã dự án tại 4 xã dự án gồm các xã Bảo Ái, Cảm Ân (Yên Bình), xã Đông Cuông, Mậu Đông (Văn Yên). 



Lớp tập huấn Tiếp thị và lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho nhóm sở thích trồng Cà Gai leo tổ chức tại xã Mậu Đông huyện Văn Yên. 

MQ

Các tin khác
Chị Mầu nhận hoa chúc mừng trong ngày ra viện từ Giám đốc TTYT Yên Bình, Yên Bái

Chị Vũ Thị Mầu trú tại huyện Yên Bình, Yên Bái đến viện trong tình trạng lơ mơ, vã mồ hôi, chân tay lạnh, người vật vã, mạch nhanh nhỏ khó bắt, huyết áp tụt, da tái nhợt, tê lưỡi, nôn, hoa mắt chóng mặt…

Bệnh viện Sản-Nhi Yên Bái.

Bệnh viện Sản-Nhi Yên Bái vừa đưa ra kết luận thai nhi của sản phụ N.H.T ở xã Âu Lâu, TP. Yên Bái đã chết lưu trong buồng tử cung trước khi đến bệnh viện này.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm từ Saffron tại cửa hàng trong buổi khai trương.

Ngày 19/6, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Tây Á khai trương cơ sở phân phối Saffron Baharman Iran đầu tiên ở Yên Bái tại Siêu thị AnnMart - số 931, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái.

So với thời điểm năm 2019, đến nay cả nước đã giảm 70 cơ quan báo. Tới thời điểm này, các sạp báo giấy còn rất ít trên thị trường (Người dân TP HCM vẫn giữ thói quen đọc báo in mỗi sáng sớm bắt đầu một ngày. Ảnh minh họa)

Bên cạnh thuận lợi, không ít thách thức cũng đặt ra, đòi hỏi các tòa soạn phải tự đổi mới nếu muốn tồn tại và phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục