Trạm Tấu: 70 cán bộ phụ nữ được tập huấn công tác Hội và phòng, chống tệ nạn xã hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/6/2021 | 7:46:24 AM

YênBái - Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn về nghiệp vụ công tác Hội và phòng, chống tệ nạn xã hội cho 70 cán bộ hội phụ nữ tại huyện Trạm Tấu.

Học viên trao đổi kiến thức tại lớp tập huấn.
Học viên trao đổi kiến thức tại lớp tập huấn.

Đây là lớp tập huấn nhằm thực hiện Kế hoạch số 164/KH-BTV ngày 25/1/2021 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện về thực hiện Đề án "Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2021 và thực hiện Kế hoạch đào tạo nghiệp vụ công tác Hội năm 2021.

70 chi, tổ trưởng phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia tập huấn được tiếp thu các kiến thức về phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em và phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và xuất, nhập cảnh trái phép và một số nội dung về nghiệp vụ công tác Hội. Các kiến thức này sẽ được các cán bộ áp dụng tuyên truyền cho cán bộ, hội viên và người dân tại cơ sở.
Thu Hạnh

Tags Trạm Tấu cán bộ phụ nữ tập huấn chống tệ nạn xã hội

Các tin khác
Ảnh minh họa

Tôn vinh những mái ấm gia đình Việt và là cơ hội để mỗi thành viên thấu hiểu và quý trọng hạnh phúc đang có, Ngày Gia đình Việt Nam năm nay được nhìn nhận một cách sâu sắc ở rất nhiều khía cạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19!

Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho Ban điều hành mô hình và người dân Tổ dân phố 14, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Sáng 27/6, UBND phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ dân phố đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” tại tổ 14.

Khu vực Hà Nội hôm nay (27/6) ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi (ảnh minh họa)

Hôm nay (27/6), ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C. Đợt nắng nóng này còn kéo dài trong nhiều ngày tới ở cả 2 miền, cùng với đó là hình thái mưa rào và dông rải rác về chiều tối và đêm.

6 tháng đầu năm 2021, huyện Trạm Tấu có 60 hộ tại 8 xã, thị trấn tự nguyện làm đơn xin thoát nghèo.

Theo Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện Trạm Tấu, 6 tháng đầu năm 2021, toàn huyện có 60 hộ tại 8 xã, thị trấn tự nguyện làm đơn xin thoát nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục