Dừng toàn bộ chuyến bay chở khách giữa các địa phương giãn cách xã hội

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/8/2021 | 8:51:39 AM

Dừng toàn bộ chuyến bay chở khách giữa các địa phương giãn cách xã hội - Cục Hàng không Việt Nam vừa ra thông báo dừng hoạt động vận chuyển hành khách thường lệ giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Tạm dừng vận chuyển hành khách giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ảnh minh họa.
Tạm dừng vận chuyển hành khách giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ảnh minh họa.

Nhằm tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp nhằm kiểm soát hoạt động khai thác chuyến bay thương mại và di biến động, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản báo cáo Bộ Giao thông Vận tải cho phép dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách thường lệ giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nói chung và đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội nói riêng.

Cục Hàng không Việt Nam khẳng định chỉ ưu tiên chuyến bay phục vụ công vụ và nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

Trường hợp cần thiết phải di chuyển, địa phương có người di chuyển phải thống nhất với địa phương nơi đến của chuyến bay và địa phương tiếp nhận (nếu khác với địa phương đến của chuyến bay) để kịp thời đón và tiếp nhận ngay tại sân bay, thực hiện xét nghiệm và cách ly theo quy định.

(Theo Người làm báo)

Các tin khác

Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa ban hành Công văn số 7665-CV/TƯĐTN-TNTH về việc triển khai Ngày cao điểm "Hoa phượng đỏ toàn quốc" năm 2021. Trong đó đề nghị các tỉnh, thành Đoàn triển khai Ngày cao điểm "Hoa phượng đỏ toàn quốc" năm 2021 đồng loạt diễn ra vào ngày 15-8 tới đây.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, theo quy định tại Bộ luật Lao động (sửa đổi), có hiệu lực từ ngày 1-1-2021, năm nay là năm đầu tiên người lao động được nghỉ 2 ngày làm việc vào dịp Quốc khánh 2-9 (ngày 2-9 và ngày liền trước hoặc liền sau). Năm nay, Bộ thông báo nghỉ theo phương án nghỉ ngày liền kề sau ngày 2-9.

Phỏng vấn trực tuyến với nhà tuyển dụng nước ngoài là cách các doanh nghiệp dịch vụ đang làm vì ảnh hưởng dịch Covid-19.

Người lao động có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng khi bị người sử dụng lao động ngược đãi, cưỡng bức lao động

Một chương trình hiến máu tình nguyện tại Hà Nộ

Thủ tướng yêu cầu chưa tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện tại những địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục