Yên Bái: Tổng kết và trao giải Cuộc thi báo chí “Vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân” năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/8/2021 | 6:25:08 PM

YênBái - Chiều 9/8, Công an tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi báo chí với chủ đề “Vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân” năm 2021.

Các đồng chí: Nguyễn Minh Tuấn - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ, Giám đốc Công an tỉnh; Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự tổng kết và trao giải cho các tác giả. 

Cuộc thi báo chí với chủ đề "Vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân” năm 2021 do Công an tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức. Sau 4 tháng phát động, Cuộc thi đã nhận được gần 150 tác phẩm thuộc 4 loại hình báo chí: báo viết, báo phát thanh, báo truyền hình và ảnh báo chí. 

Các tác phẩm báo chí đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và thực tiễn cuộc sống, thể hiện chân thực, sinh động, rõ nét những hoạt động của lực lượng công an nhân dân vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân, đặc biệt là thực hiện những chủ trương lớn của ngành công an đang triển khai  hiệu quả như: bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; đưa công an chính quy về xã; cấp thẻ căn cước công dân; công tác đấu tranh, phòng, chống tệ nạn ma tuý; công tác giữ gìn an ninh trật tự; những gian nan, vất vả, hy sinh của lực lượng công an trong công tác phòng, chống dịch Covid-19…



Đại tá Đặng Hồng Đức - Giám đốc Công an tỉnh trao ba giải A cho các tác giả.

Các tác phẩm đã thể hiện trách nhiệm, tâm huyết của những người làm báo Yên Bái đối với ngành công an, là sự trân trọng những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của những tập thể, cá nhân trong lực lượng công an nhân dân. 



Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải B cho các tác giả.



Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải C cho các tác giả.

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải A cho tác phẩm báo viết "Cuộc chiến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng” - nhóm tác giả Thanh Hương (Báo Yên Bái) - Huy Phương (Công an tỉnh); tác phẩm phát thanh Câu chuyện cảnh giác truyền thanh "Cuộc giải cứu ở Tà Ghênh”, tác giả Thu Hồng (Công an tỉnh); tác phẩm truyền hình "Những cuộc đời bị đánh cắp" - nhóm tác giả Hoài Giang – Trần Tiến (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh). Ban tổ chức cũng trao 6 giải B, 13 giải C và 17 giải Khuyến khích cho các tác giả. 

Cuộc thi báo chí với chủ đề "Vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân” là hoạt động ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của đội ngũ những người làm báo trong việc phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền những tấm gương, mô hình điển hình trong lĩnh vực an ninh trật tự, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân. Những tác phẩm báo chí tiêu biểu tham dự cuộc thi đã tạo hiệu ứng tích cực, bồi đắp những giá trị tốt đẹp, bền vững trong đời sống xã hội nói chung, trong lực lượng công an nhân dân nói riêng.

Thu Trang

Tags Yên Bái tổng kết trao giải cuộc thi báo chí vì bình yên cuộc sống vì hạnh phúc nhân dân năm 2021

Các tin khác
Hiện trường chiếc ao, nơi cháu bé rơi xuống và tử vong do đuối nước.

Lãnh đạo UBND xã Yên Thái (huyện Văn Yên) xác nhận và cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là bé gái 3 tuổi.

Từ hôm nay (9/8) đến ngày 11/8, ở Bắc Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Hôm nay (9/8), ở Bắc Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong khi đó, khu vực Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt...

Đoàn cán bộ y, bác sỹ tỉnh Nam Định vào Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị về hướng dẫn thực hiện chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch COVID-19.

Nhân viên khoa Lưu trữ và phân phối máu của Viện Huyết học – Truyền máu TW chuẩn bị 1.000 đơn vị máu và đóng thùng đảm bảo tiêu chuẩn nhiệt độ để sẵn sàng chuyển cho Cần Thơ.

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã thực hiện 40 chuyến xe, vận chuyển gần 3.000 đơn vị máu đến 10 tỉnh, thành phố khắp cả nước trong đợt giãn cách xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục