Thông báo treo cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/8/2021 | 9:58:53 AM

YênBái - Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Yên Bái tại Thông báo số 89/TB-UBND quy định về việc treo cờ Tổ quốc chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2021) và Quốc khánh 2/9.

Tất cả cơ quan, công sở, các hộ gia đình nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh treo cờ Tổ quốc. (Ảnh minh họa).
Tất cả cơ quan, công sở, các hộ gia đình nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh treo cờ Tổ quốc. (Ảnh minh họa).

Theo đó, tất cả các cơ quan, công sở Nhà nước, các ban của Đảng, Ủy ban Mặt trận Tố quốc tỉnh và các đoàn thể, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang; các địa phương, các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; các hộ gia đình nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh treo cờ Tổ quốc sẽ thực hiện treo cờ và băng rôn vào 2 đợt:

Đợt 1: Từ ngày 18/8/2021 đến hết ngày 20/8/2021. 

Đợt 2: Từ ngày 01/9/2021 đến hết ngày 03/9/2021.

Thủy Thanh

Tags Yên Bái Thông báo treo cờ Tổ quốc Cách mạng Tháng Tám Quốc khánh 2/9

Các tin khác

Theo quy định mới tại Bộ luật Lao động 2019, từ năm 2021, người lao động chính thức có 2 ngày nghỉ lễ Quốc khánh (ngày 2.9 Dương lịch và 1 ngày liền kề trước hoặc sau).

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc 5 cơ sở y tế tại tỉnh Bình Dương không tiếp nhận cấp cứu dẫn đến 1 người tử vong.

Tuổi trẻ huyện Văn Chấn tham gia bê tông đường giao thông nông thôn.

Trong 7 tháng đầu năm, 24 công trình cấp xã đã hoàn thành và trên 200 công trình, phần việc tại các chi đoàn đăng ký triển khai đều hoàn thành đúng theo kế hoạch với tổng giá trị ước tính gần 2 tỷ đồng.

Mô hình nuôi gà đen của đoàn viên Hảng A Giàng ở thôn Tà Xùa, xã Bản Công mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Những năm qua, bằng ý chí, khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê hương, cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ, động viên của Huyện đoàn, nhiều đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ở Trạm Tấu đã mạnh dạn khởi nghiệp, xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế hiệu quả. Qua đó, đẩy mạnh Phong trào “lập thân, lập nghiệp”, góp phần tạo việc làm cho nhiều ĐVTN khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục