Trường THCS Quang Trung, thành phố Yên Bái tặng 72 xe đạp cho học sinh khó khăn huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/8/2021 | 5:37:04 PM

YênBái - Ngày 19/8, Trường THCS Quang Trung, thành phố Yên Bái đã tổ chức trao 72 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Văn Yên; trong đó có 33 chiếc mới và 39 xe đã qua sử dụng.

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Văn Yên được nhận xe đạp do Trường THCS Quang Trung trao tặng.
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Văn Yên được nhận xe đạp do Trường THCS Quang Trung trao tặng.

Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện đã tiếp nhận và phân bổ về các trường có học sinh cần hỗ trợ. 

Đây là hoạt động ý nghĩa của các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh Trường THCS Quang Trung hỗ trợ học sinh huyện Văn Yên không được hỗ trợ bán trú vào năm học 2021-2022. 

Sự chia sẻ này giúp các em học sinh huyện Văn Yên phần nào bớt đi khó khăn khi đến trường, yên tâm học tập để giành kết quả tốt hơn trong năm học mới. 

Thanh Ba-Đức Toàn

Tags học sinh khó khăn huyện Văn Yên

Các tin khác
Tỷ lệ người DTTS sử dụng điện thoại di động đã tăng lên rõ rệt.

Mức độ tiếp cận công nghệ thông tin của người dân vùng dân tộc thiểu số (DTTS) đã tăng lên. Đây là tín hiệu đáng mừng trong tiến trình đưa vùng DTTS tiệm cận với mức phát triển chung của cả nước.

Tiếp tế nhu yếu phẩm cho các khu phong tỏa tại TP HCM, tháng 7/2021.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất Chính phủ cấp 130.000 tấn gạo để hỗ trợ cho 8,6 triệu người nguy cơ thiếu đói tại 24 tỉnh, thành.

Kể từ ngày 1/9/2021, chỉ thực hiện xếp lịch bay cho phi công, tiếp viên hàng không khi đã được tiêm phòng vaccine phòng COVID-19 đầy đủ 2 mũi.

Lãnh đạo Tòa án Nhân dân tỉnh trao hỗ trợ cho các hộ nghèo.

Thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy về thực hiện nhiệm vụ năm 2021, ngày 19/8, Tòa án nhân dân tỉnh đã trao hỗ trợ 85 triệu đồng cho 15 hộ nghèo xã Tân Lập, huyện Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục