Agribank Yên Bái tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2021

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/9/2021 | 7:34:04 PM

YênBái - Ngày 11/9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến máu tình nguyện - Agribank giọt hồng yêu thương” và phát động ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 năm 2021.

Cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện.

Chương trình hiến máu tình nguyện có sự hưởng ứng của 116 cán bộ, người lao động đến từ các chi nhánh Agribank trực thuộc như: Trấn Yên, thành phố Yên Bái 2, Văn Chấn, Nghĩa Lộ, Trạm Tấu… 
Kết thúc chương trình, đã thu được gần 80 đơn vị máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã trở thành chương trình thường niên của ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái. 

Hoạt động ý nghĩa này thể hiện tinh thần tình nguyện, trách nhiệm của cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái luôn sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn máu dự trữ phục vụ cho cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện. 

Dịp này, Agribank Yên Bái đã kêu gọi cán bộ, đoàn viên công đoàn ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 thông qua Hội Chữ thập đỏ với số tiền 10 triệu đồng.

Thu Hiền

Tags Agribank Yên Bái hiến máu đơn vị máu COVID-19

Các tin khác
Cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh thu mua rau màu tận ruộng cho nông dân. (Ảnh do Ban Tuyên giáo Tỉnh hội Phụ nữ Yên Bái cung cấp)

Với tinh thần tương thân tương ái, Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản, ủng hộ, động viên lực lượng tuyến đầu và người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Sử dụng App

Công an tỉnh Yên Bái vừa có công văn số 2237 ngày 10/9/2021 về việc triển khai ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (gọi tắt là App “Báo cháy 114”).

Vị trí và hướng di chuyển của bão số 5.

Sáng 11/9, tâm bão số 5 ở cách bờ biển Quảng Trị-Quảng Nam khoảng 230km về phía Đông, giật cấp 12, gây mưa lớn cho nhiều tỉnh miền Trung.

Sau những vụ lùm xùm không đáng có về việc nghệ sĩ làm từ thiện từ nguồn tiền quyên góp cộng đồng, việc nghệ sĩ công khai sao kê để chứng tỏ sự minh bạch của họ là xác đáng (Ảnh: T.L )

Sau những vụ lùm xùm không đáng có về việc nghệ sĩ làm từ thiện từ nguồn tiền quyên góp cộng đồng, đã có nghệ sĩ công khai sao kê để chứng tỏ sự minh bạch của mình. Vẫn đề này còn nhiều việc phải bàn, phải làm, song rõ ràng, qua đó đã phát lộ một xu hướng rất rõ rệt là dường như xã hội thật sự đang dần đánh mất niềm tin vì sự thiếu hoặc chưa minh bạch do chưa có quy định cụ thể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục